Sự kiện hot
7 năm trước

Coutinho trở lại tập luyện, sẵn sàng đại chiến với Man City

Tiền vệ Philippe Coutinho đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Liverpool sau khi trở về từ nhiệm vụ quốc tế.

Cầu thủ 25 tuổi này vẫn chưa có mặt trong đội hình của đoàn quân HLV Jurgen Klopp trong mùa giải này và đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên cùng Quỷ đỏ vùng Merseyside bởi chấn thương ở lưng, Mặc dù anh đã đủ sức để chơi cho đội tuyển Brazil trong 2 trận vừa qua tại vòng loại World Cup 2018.

Trước đó, Coutinho được biết là đã đệ trình yêu cầu được rời Anfield để chuyển đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng Liverpool đã từ chối bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, cho dù ở lời đề nghị cuối cùng, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị lên tới 138 triệu bảng.

Một số tờ báo còn cho biết, tiền vệ người Brazil vẫn muốn gia nhập Barca vào mùa Đông tới, nên anh từ chối chơi cho câu lạc bộ tại Champions League mùa này, nhưng HLV Klopp đã khẳng định rằng "không có vấn đề gì với cầu thủ này".

Tuy vậy, sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia, Coutinho đã trở lại thành phố cảng nước Anh để bước vào buổi tập đầu tiên cùng Liverpool trong mùa giải này và sẵn sàng cho trận đại chiến với Manchester City tại Etihad vào thứ Bảy.

Sự trở lại của Coutinho chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Mùa trước, tiền vệ sáng tạo này đã ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo tại Premier League cho Liverpool.

Châu Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: