Sự kiện hot
6 năm trước

'Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm' – Lần thứ IV năm 2018

Ngày 6/3, tại Trường Tiểu học Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, NXB Dân trí, Phòng Ca nhạc thiếu nhi – Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” - Lần thứ IV năm 2018”.

Sau ba lần tổ chức vào các năm 2015 - 2016 - 2017, cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực của hàng trăm ngàn thiếu nhi học sinh của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điều đó khẳng định, đây thực sự là một sân chơi nghệ thuật bổ ích và hấp dẫn.

Ông Nguyễn Ngọc Linh- Trưởng phòng Bán hàng và Markrting CP Đức Việt phát biểu tại buổi lễ.

Theo thể lệ, mỗi nhà trường thành lập 3 đội nghệ thuật (mỗi đội gồm 10 em, có năng khiếu hát, múa, độc tấu nhạc cụ, khiêu vũ thể thao) để biểu diễn một chương trình không quá 20 phút. Đối tượng dự thi là các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở (từ 7 đến 15 tuổi).

Toàn cảnh lễ phát động.

Tại các trường có tổ chức thi Sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội và Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các tiết mục xuất sắc. Các tiết mục có chất lượng cao của các trường sẽ được tham gia gia vòng Chung kết toàn quốc vào cuối năm 2018 tại Thủ đô Hà Nội.

Ngoài các trường có tổ chức thi Sơ khảo, tất cả các trường khác đều có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi chương trình bằng đĩa thu thanh, hoặc thu hình. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những chương trình xuất sắc vào tham gia Chung kết toàn quốc.

Tại Lễ phát động hôm nay, các em học sinh Trường Tiểu học Quỳnh Mai đã hào hứng biểu diễn nhiều tiết mục vui tươi, sinh động, hấp dẫn và được đón nhận những tấm huy chương và phần thưởng. Không khí của cuộc thi Sơ khảo tại Trường Tiểu học Quỳnh Mai thật sự tưng bừng và ấn tượng.

Sau Lễ phát động này, vòng Sơ khảo cuộc thi sẽ tiếp tục được tổ chức tại các trường học thuộc nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Cuộc thi “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” đang từng bước khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu trong đời sống tinh thần của các em thiếu nhi học sinh.

Hoàng Nhung - Út Thương

Theo KD&PT

Từ khóa: