Sự kiện hot
6 năm trước

Cùng sa vào lao lý vì ma túy nhưng Châu Việt Cường sẽ khó làm lại cuộc đời như Hiệp Gà

Châu Việt Cường và Hiệp Gà cùng dính vào ma túy và đều sa vòng lao lý. Tuy nhiên, liên quan đến cái chết của một cô gái, những ngày tháng phía trước của Châu Việt Cường sẽ mù mịt hơn nhiều so với những gì Hiệp Gà từng trải qua.

Năm 2007 có thể nói là một năm đầy sóng gió của diễn viên hài Hiệp "Gà" khi anh này bị bắt với tội danh tàng trữ ma túy. Cụ thể, chiều 31/7, Hiệp "Gà" bị TAND quận Đống Đa, Hà Nội, tuyên phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy, với hình phạt 2 năm tù. Phiên xử mở tại UBND phường Phương Liên, nơi Hiệp "Gà" tạm trú, chật kín người hâm mộ, bạn diễn và người dân xung quanh.

Trong phiên tòa ấy, Hiệp "Gà" đã khóc nức nở vì hối hận với những việc làm của mình. Hiệp "Gà" nghẹn ngào nói: "Bị cáo vô cùng xấu hổ với người hâm mộ, gia đình và bạn bè. Chỉ vì không làm chủ được ý chí, không có bản lĩnh, nghị lực nên ra nông nỗi này".

Hiệp "Gà" khóc nghẹn ngào vì hối hận trong phiên tòa xét xử vào chiều 31/7/2007.

Sau 2 năm nỗ lực cải tạo, Hiệp "Gà" đã được ra tù. Bắt đầu từ đây, cuộc sống nam diễn viên hài gốc Hưng Yên đã thay đổi. Cuối năm 2009, Hiệp Gà trở lại showbiz bằng một vai diễn nhỏ trong Táo Quân và may mắn được công chúng đón nhận.

Tuy nhiên, sau thành công ban đầu ấy, Hiệp "Gà" lại vướng vào tin đồn mua bán ma túy cùng những lùm xùm liên quan đến chuyện riêng tư. Chính những tiếng xấu này đã khiến Hiệp "Gà" bị fan quay lưng.

Sau thời gian ngập trong những câu chuyện tiêu cực hiện tại cuộc sống của Hiệp "Gà" đã ổn hơn. Anh không sống ở Hà Nội nữa mà trở về quê hương Hưng yên sống. Theo Hiệp "Gà" chia sẻ, anh muốn trở về để tiện chăm sóc bố mẹ già và con gái nhỏ. Hơn thế, khi sống ở vùng quê nơi tuổi thơ lớn lên, Hiệp "Gà" bình tĩnh và sống yên bình hơn.

Hình ảnh Hiệp "Gà" được phát trên sóng quốc gia vào năm 2009.

Khi đã có tuổi và ý thức được trách nhiệm của bản thân, hiện tại, Hiệp "Gà" chăm chỉ làm ăn và tập trung cho gia đình. Ngoài những show diễn ở các hội chợ, Hiệp "Gà" tranh thủ thời gian bên gia đình. Sau những sóng gió với ma túy và tù tội, Hiệp "Gà" đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và làm lại cuộc đời của mình trên chính quê hương.

Với "ca sĩ hội chợ" Châu Việt Cường, anh vừa bị bắt khẩn cấp vì có liên quan cái chết của một cô gái trẻ.

Thông tin này đã làm cho dư luận vô cùng bức xúc và phẫn nộ vì đây là vụ án mạng nghiêm trọng. Theo cơ quan điều tra, vào rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện "ngáo", nghĩ chị H bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H.

Châu Việt Cường đã khiến một cô gái trẻ bị chết bằng những nhánh tỏi.

Từ vụ việc nghiêm trọng trên cho thấy Châu Việt Cường cũng vướng phải ma túy và pháp luật nhưng tương lai của nam ca sĩ này sẽ khác.

Nếu như Hiệp "Gà" chỉ phạm tội tàng trữ ma túy thì Châu Việt Cường lại đang bị nghi sử dụng ma túy rồi gây ra cái chết của bạn chơi, có thể đối diện với bản án rất nặng.

Kết luận cuối cùng về tội của Châu Việt Cường sẽ được quyết định bởi tòa án nhưng cuộc sống phía trước của nam ca sĩ hội chợ sẽ tối tăm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu so sánh về mức độ được khán giả yêu thương thì Hiệp "Gà" vẫn nhỉnh hơn hẳn. Anh xuất thân từ Nhà hát tuổi trẻ và được khán giả biết đến nhiều hơn. Hiệp "Gà" còn được công nhận là diễn viên quen mặt còn Châu Việt Cường với những tiếng xấu như: gây gổ đánh nhau, cưỡng hiếp thiếu nữ..., nam ca sĩ đã yếu thế hơn. Và đây chính là bước cản lớn trong con đường phía trước của Châu Việt Cường.

Hạnh Hiếu
Theo Gia đình và xã hội

Từ khóa: