Sự kiện hot
6 năm trước

Cuộc hôn nhân ít biết của 'Ông trùm Táo quân' Đỗ Thanh Hải

Không chỉ là giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam - đạo diễn Đỗ Thanh Hải còn là 'ông trùm' đầy quyền lực của chương trình Táo quân.

Đường quan lộ hanh thông, là gương mặt vô cùng quen thuộc trên truyền hình, ấy vậy mà cuộc sống riêng tư của Đỗ Thanh Hải lại được rất ít người biết đến. Lý do đơn giản là vị đạo diễn tài ba không muốn chia sẻ nhiều về đời tư trên truyền thông.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam

Bà xã của Đỗ Thanh Hải là Đặng Châu Anh sinh năm 1972, tốt nghiệp chuyên ngành Chỉ huy - Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Từ năm 1997, chị là giảng viên giảng dạy cho khoa Lý luận - Sáng tác - Chỉ huy

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải kết hôn với vợ là Đặng Châu Anh vào thời điểm anh bắt đầu bắt tay vào thực hiện những bộ phim đình đám "Xin hãy tin em", "Của để dành", "Phía trước là bầu trời"… “Trai tài, gái sắc” có lẽ là câu nói phù hợp với vợ chồng vị đạo diễn này bởi không chỉ tài ba trong chỉ đạo diễn xuất, Đỗ Thanh Hải còn có “của để dành” là người vợ có vẻ đẹp “sắc nước hương trời” - Đặng Châu Anh.

Vợ chồng Đỗ Thanh Hải và Đặng Châu Anh có với nhau 2 con, 1 trai 1 gái

Đặng Châu Anh rất hiếm khi xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện của nhà Đài

Trước công chúng, chuyện tình cảm, gia đình của Đỗ Thanh Hải và Đặng Châu Anh khá im ắng. Cả hai đặt ra nguyên tắc không nhắc tới tên nhau trên báo chí ngoài chuyện công việc. Hình ảnh chụp chung của cả gia đình vì thế cũng không mấy khi được cặp đôi công khai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ thì hầu như ai cũng biết.

Không chỉ ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân vững bền, hạnh phúc đó, mà khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ ngưỡng mộ, trầm trồ trước tài năng và vẻ đẹp cùng sự trẻ trung “bất chấp thời gian” của Đặng Châu Anh.

Nhan sắc bà xã đạo diễn Đỗ Thanh Hải thời trẻ

Hơn 20 năm từ khi bước qua ngưỡng tuổi 18, đôi mươi, giữ vai trò làm vợ, làm mẹ và hăng say lao động nghệ thuật nhưng Châu Anh trong hơn 20 năm đó không có nhiều thay đổi.

Hiện Đỗ Thanh Hải - Đặng Châu Anh có 2 con - 1 trai 1 gái. Châu Anh từng tiết lộ, 2 con được vợ chồng cô cho phát triển một cách tự nhiên theo ý muốn. Bé gái thì thiên hướng hội họa còn bé trai lại thích làm diễn viên. Tuy nhiên, chưa bé nào có xu hướng muốn nối nghiệp bố mẹ.

Đặng Châu Anh gần 30 tuổi vẫn giữ được nét đẹp thanh tân của thiếu nữ trong sáng, mong manh, dịu dàng

Mái tóc đen, thẳng, bóng mượt, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng là hình ảnh gắn bó dễ thấy nhất ở Châu Anh

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng tự hào về người vợ tri thức và xinh đẹp: “Có vợ đẹp thì ai chẳng tự hào, đó là điều kiện để mình không phải đứng núi này trông núi nọ”

Châu Anh thì khiêm tốn nhận xét về vẻ ngoài của mình: "Về hình thức thì quả thật là tôi không có điểm nào đặc sắc cả, nhưng được cái hài hòa, tươi tắn nên cũng dễ gây được thiện cảm với người khác"

Diện váy áo như đồng phục, Châu Anh năm 2016 ở tuổi 44 không khác mấy với hình ảnh một sinh viên ngoài tuổi 20


Mr Ngao
Theo Người lao động

Từ khóa: