Sự kiện hot
8 năm trước

Cup liên đoàn Anh: Man City đối đầu Man Utd ở vòng bốn

Thầy trò Pep Guardiola thắng Swansea 2-1 ở vòng ba và đối thủ tiếp theo của họ trên con đường bảo vệ chức vô địch là kình địch cùng thành phố.

Như đã biết, ở loạt trận thuộc vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng nay (22.9), Man United đã vượt qua Norhampton với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Man City cũng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Swansea City. Nhưng điều thú vị nhất không phải chiến thắng của 2 đội mà là duyên nợ đã khiến 2 đội bóng thành Manchester phải sớm gặp nhau ở vòng 4.


Man United (áo đỏ) sẽ đại chiến Man City tại vòng 4 League Cup.

Cụ thể, theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, trận derby Manchester sắp tới sẽ diễn ra tại sân Old Trafford vào ngày 24.10. Tuy phải đá trên sân khách, song Man City cũng không có gì phải e ngại Man United. Đơn giản, lúc này họ đang thắng như chẻ tre dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Cách đây không lâu, Man City mới đánh bại Man United với tỷ số 2-1 cũng chính tại Old Trafford.

Ở một số cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý ở vòng 4 League Cup là cuộc so tài giữa Liverpool và Tottenham. Ở trận lượt đi Premier League mùa này, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 tại White Hart Lane. Nhưng ở màn tái ngộ sắp tới, Liverpool sẽ có lợi thế là được chơi tại sân nhà Anfield.


Liverpool (áo đỏ) cũng gặp khó khi gặp Tottenham tại vòng 4 League Cup.

Chelsea sau chiến thắng nghẹt thở trước Leicester City tiếp tục đối mặt khó khăn ở League Cup khi phải đụng độ West Ham. Bất lợi không nhỏ với thầy trò HLV Antonio Conte là họ phải làm khách tại Upton Park.

Trong khi đó, Arsenal sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp khi được đá trên sân nhà trước đội bóng đến từ Championship Reading. Ở lần gần nhất gặp nhau tại League Cup cách đây 4 năm (tứ kết), “Pháo thủ” đã giành được chiến thắng vô cùng đáng nhớ với tỷ số 7-5. Đây là trận đấu Reading đã bất ngờ dẫn trước tới 4-0, nhưng họ để Theo Walcott gỡ hòa 4-4 cho Arsenal ở phút 90'+6 trước khi gục ngã trong hiệp phụ. Theo lịch, các trận đấu ở vòng 4 League Cup sẽ diễn ra vào ngày 24.10.

Kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup:

Bristol City – Hull City

West Ham - Chelsea

Arsenal - Reading

Southampton - Sunderland

Newcastle - Preston

Leeds - Norwich

Man United - Man City

Liverpool – Tottenham

theo Công lý

Từ khóa: