Sự kiện hot
6 năm trước

Đặc sắc cuối tuần: Buổi hòa nhạc giao hưởng cùng nhạc trưởng David Gomez

Cuối tuần này (Ngày 7-8/4), tại Hà Nội diễn ra buổi hòa nhạc giao hưởng, đêm nhạc "Di thực" và buổi chiếu phim "Ma mới đi học". Trong khi đó tại TP. Hồ Chí Minh nổi bật với vở vũ kịch “Cô bé Lọ lem”.

Sự kiện tại Hà Nội

Hòa nhạc giao hưởng cùng nhạc trưởng David Gomez

Thời gian: 20h ngày 7/4

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội

Đêm hòa nhạc giao hưởng ngày 7/4, có sự góp mặt của chỉ huy David Gomez (Spain), cùng các nghệ sĩ Phan Việt Cường, Nguyễn Công Thắng, Ngô Hoàng Linh, Phan Tố Trinh...và Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội.

Buổi hòa nhạc đặc biệt diễn ra vào tối thứ 7 là sự kiện dành riêng cho những người yêu nhạc. (Ảnh: David Gomez)

Đêm nhạc “Di thực”

Thời gian: 20h ngày 7/4

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Dự án âm nhạc “Di thực” của Amine Fikri được gắn kết bằng âm nhạc sau cuộc hội ngộ của 4 nghệ sỹ mang tâm hồn tự do, phóng khoáng đến từ bốn phương trời khác nhau (Maroc, Pháp, Việt Nam, Úc) để cùng dệt nên những giai điệu mới qua sự kết hợp hài hòa, thú vị thông qua các nhạc cụ truyền thống.

Đêm nhạc “Di thực”. (Ảnh: hanoigrapevine)

Concept Hà Nội 2018 của ca sỹ Hà Anh Tuấn

Thời gian: 20h - 23h ngày 7/4

Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình Phạm Hùng, Hà Nội

Là concert đầu tiên và cũng là một thương hiệu âm nhạc đỉnh cao của Hà Anh Tuấn. Sau 03 mùa thành công vang dội, quen thuộc với tất cả những khán giả yêu tình ca Việt Nam, Hà Anh Tuấn sẽ giới thiệu đêm nhạc vào ngày 07/04 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình.

Với concept "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái", Hà Anh Tuấn cùng với dàn nhạc symphony sẽ đưa tất cả bạn say sưa trong những bản tình ca, những bản hit của âm nhạc thanh xuân nhiều thế hệ theo một phong cách mang dấu ấn riêng của Hà Anh Tuấn.

Concept Hà Nội 2018 của ca sỹ Hà Anh Tuấn sẽ được biểu diễn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào ngày 7/4. (Ảnh: Romance Concert)

Đêm nhạc "Em gái mưa"

Thời gian: 21h - 23h ngày 8/4

Địa điểm: Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội

Sau khi bước ra từ cuộc thi "Giọng Hát Việt", Hương Tràm đã trở thành "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất 2017", với 2 giải thưởng Zing Music Awards (ZMA) cho ca khúc được yêu thích nhất "Em gái mưa", đặc biệt hơn, ca khúc đã đạt cán mốc 100 triệu view.

Đêm nhạc xúc động với ca khúc "Em gái mưa" từng nổi đình nổi đám trên các bảng xếp hạng của Hương Tràm. (Ảnh: Swing Lounge‎)

Đêm nhạc Pháp "Belle"

Thời gian: 20h30 ngày 8/4

Địa điểm: Circle Coffee 49 Hàng Quạt - 49 Hàng Quạt, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tuần này, Hà Thương cùng guitarist Minh Hiếu và pianist Toản Nguyễn sẽ mang đến cho bạn một đêm nhạc lãng mạn “Belle” với những sắc thái mới, cung bậc mới và cả những ý nghĩa sâu sắc được gửi gắm trong đó.

Đêm nhạc lãng mạn pha chút cổ điển của Pháp có tựa đề "Belle". (Ảnh: Trâm Circle)

Chiếu phim “Ma mới đi học”

Thời gian: 15h30, ngày 8/4

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Bộ phim của đạo diễn Rudi Rosenberg, xoay quanh câu chuyện về cậu bé Benoit mới chuyển đến đã gặp rắc rối trong tuần học đầu tiên. Để lật ngược tình thế, cậu đã mời cả lớp tham gia một buổi tiệc lớn nhưng mọi chuyện không hề diễn ra như trong tưởng tượng…

Bộ phim "Ma mới đi học” sẽ mang đến cho bạn những giờ phút sảng khoái khi được quay về trở về tuổi ấu thơ. (Ảnh: hanoigrapevine)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Biểu diễn vở vũ kịch “Cô bé Lọ lem”

Thời gian: 20h ngày 7 và 8/4

Địa điểm: Nhà hát lớn TP HCM - Số 7 công trường Lam Sơn, Quận 1, TP HCM

Hình ảnh chiếc đũa phép lấp lánh cùng những nàng tiên xinh đẹp trong trang phục đủ những sắc màu, bay lượn dưới ánh sáng huyền ảo có lẽ ấn tượng mạnh nhất của vở vũ kịch “Cô bé Lọ Lem” đối với các khán giả nhỏ tuổi.

Phần âm nhạc tuyệt với của nhà soạn nhạc người Nga Sergei Prokofiev, một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất thế kỷ 20, đã kể một cách vô cùng cuốn hút câu chuyện phổ biến khắp các châu lục.

Một vở diễn ngập tràn cảm xúc cho những cô cậu bé nhỏ tuổi vào ngày cuối tuần. (Ảnh: hanoigrapevine)

Bảo An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: