Sự kiện hot
6 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Trường Giang chỉ im lặng, cười lắc đầu giữa ồn ào tình ái

"Ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ mới nhất về Trường Giang giữa scandal tình cảm gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua của danh hài.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp với Trường Giang giữa lúc “Mười Khó” đang trở thành tâm điểm với scandal tình ái gây ồn ào dư luận. Theo đó, dù cùng selfie nhưng trong khi Mr Đàm khá tươi tỉnh, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lại trông có phần mệt mỏi dù cố gượng cười.

“Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tui đi xem tui hát ở Đồng Dao tối mai! Ka ka” - anh viết.

Không dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan không khỏi bật cười khi tiết lộ sẽ hát tặng Trường Giang hai bản hit đình đám mang tên Xin lỗi tình yêuTình yêu không có lỗi.

Nguyên văn bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Những ngày gần đây, ồn ào tình ái của Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài gây xôn xao bàn tán nhất nhì V-biz. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ cô đến với Trường Giang khi anh và Nhã Phương gặp trục trặc. Hai người kết thúc mối quan hệ sau một tháng gắn bó.

Việc Nam Em công khai chuyện tình cũ ở thời điểm Trường Giang và Nhã Phương đang êm đẹp nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều. Về phần nam nữ chính của 49 ngày, cặp đôi vẫn giữ im lặng và không tỏ thái độ trước sự kiện này.

Nhã Phương vừa về nước sau chuyến lưu diễn cùng Trường Giang.

Trường Giang lộ vẻ tiều tuỵ trong buổi ghi hình show mới.

Trang Huyền
Theo Saostar

Từ khóa: