Sự kiện hot
6 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư tiết lộ bị 'lật kèo' ở MTV EMA 2017 vào phút cuối

"Hưng chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á, và nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Vụ việc Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị "bại trận" tại hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) trong khuôn khổ MTV EMA 2017 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng nước nhà. Điều này đã khiến nhiều người, nhất là fan của Đàm Vĩnh Hưng không khỏi thắc mắc bởi trước đó, nam ca sĩ luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục này.

Nói về những bất cập dẫn đến việc thất bại, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân một trạng thái khá dài. Nam ca sĩ tỏ ra khó hiểu vì cách làm việc nhập nhằng, không rõ ràng của ban tổ chức, đồng thời đưa ra nhận định rằng MTV Việt Nam không có tiếng nói.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Khán giả và fan thân yêu của Hưng! Mong mọi người hãy bình tâm. Có rất nhiều vấn đề "lạ lùng" mà sang đến đây mới phát hiện ra. Họ sẽ phải trả lời một cách rõ ràng nhất. Ekip và truyền thông bên Hưng còn giữ đầy đủ những tin nhắn và hình ảnh trao đổi qua lại từ khi còn ở Việt Nam cho đến lúc sang đến đây.

Hưng xác định tham dự là để biết thêm nhiều điều mới lạ cho nghề của mình! Công nhận là nhìn thấy sân khấu họ sắp xếp mọi thứ thì học được nhiều về khâu tổ chức và cách sắp đặt và xử lý đạo cụ, camera, ban nhạc, nhóm bè...như thế nào.

Như Hưng nói là không nói trước điều gì 100 phần trăm ! Hưng vẫn lên đường để tham dự! Vẫn sẵn sàng cho niềm vui hay nỗi buồn xâm lấn tầm hồn mình.

Lúc trước Hưng có viết một status về yếu tố Việt Nam đã thắng mấy năm liên tiếp nên các nước khác sẽ ghim. Và dĩ nhiên là họ sẽ "làm cho bằng được".

Có thể ban tổ chức cũng sợ các nước đó sẽ không mặn mà hoặc tham gia MTV trong năm tới nên họ đã lật kèo vào phút chót. Hưng không hề cay cú hay buồn! Hưng nói thật. Hưng chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á, và nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam!

Lý do rất ngớ ngẩn: Lúc đầu thông báo là ngày 4/11 sẽ đóng cổng bình chọn. sau đó chuyển sang ngày 6/11. Ai ai trong nước cũng đền đinh ninh như thế! Sang đến đây thì chiều ngày 12 mới biết là đến ngày 11 mới đóng cổng bình chọn! Trong khi trước đó họ đã comfirm là Đàm Vĩnh Hưng is leading. Đến tận trưa 11 vẫn khẳng định như thế với MTV Việt Nam.

Vậy thì: BTC cao nhất của MTV EMA hình như không muốn nước nào đến tham dự? Vì nếu tuyên bố 11 đóng cổng bình chọn và sẽ có kết quả thì làm sao? Làm sao mà có thể làm visa và mua vé máy bay kịp để bay sang đây ngày 12 để nhận giải.

Cho dù có 500 cánh tay và 500 ngàn mối quan hệ để bay kịp ngày 12 thì sang đến nơi là ngày 13, mọi người thấy họ tính toán hay không?

Vì các nước châu Á đều bị cách múi giờ rất xa (5 giờ chiều bên này là 12 giờ đêm ở các nước chầu Á) thì làm sao mà trở tay kịp? Tạm thời viết đến đây thôi! Để dành về Việt Nam còn có cái để "méc" với dan, "méc" với người thân và "méc" với báo chí!.

Thu Phong

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: