Sự kiện hot
9 năm trước

Đâm trọng thương hàng xóm rồi tri hô cướp

Sau khi đâm một nhát chí mạng vào gáy người thiếu nữ, mũi dao trên tay hắn gẫy đôi, lập tức hắn vung phần dao còn lại đâm nhiều nhát nữa, khiến người thiếu nữ gục ngay tại chỗ, rồi chạy ra ngoài tri hô cướp.

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 9h ngày 29/12, đối tượng gây án được xác định là  Huỳnh Trung Thoại (14 tuổi, trú tại xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu). Vào thời gian trên Thoại thủ một con dao thái lan đi tới quán chị Võ Thị Thanh Nga (19 tuổi) hỏi mua thẻ cào điện thoại, khi chị vừa quay vào trong để lấy hàng, lập tức Thoại chồm đến, dùng dao đâm một nhát chí mạng vào cổ chị, con dao gẫy mũi. Theo phản xạ, chị Nga quay người lại kháng cự thì bị Thoại tiếp tục dùng phần dao còn lại đâm liên tiếp vào người khiến chị gục ngay tại chỗ.


Thoại bị bắt giữ

Tưởng chị Nga đã chết, Thoại chạy ra ngoài tri hô: Cướp cướp rồi tẩu thoát. Mọi người ào đến cùng lúc chị Nga bò ra ngoài ú ớ kêu cứu và được đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Qua sự miêu tả của chị Nga, Thoại lập tức bị bắt ngay sau đó. Tại CQCSĐT Công an thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Thoại đã cúi đầu nhận tội và khai báo hành vi của mình:  Cha Mẹ Thoại ly thân, Thoại sống với mẹ tại Cà Mau và vừa xuống ở với bố tại xã Long Sơn được 3 tuần, do thiếu tiền tiêu xài chơi game nên thoại đã lên kế hoạch cướp của nhà chị Nga vì theo quan sát Thoại thấy hằng ngày chị Nga chỉ ở nhà một mình. Lúc gây án xong vì quá hoảng sợ nên Thoại không kịp cướp gì.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Kim Cương
theo Công lý

Từ khóa: