Sự kiện hot
10 năm trước

Danh sách 20 mẫu xe được ưa chuộng nhất năm 2013

AutoTrader, một trong những trang mạng lớn chuyên về thị trường xe mới và đã qua sử dụng ở Mỹ, đã công bố danh sách bình chọn 20 mẫu xe mới được nhiều người ưa chuộng nhất trong năm 2013.


Mẫu xe tải Ford F-150. (Nguồn: sportscarillustrated.com)

Danh sách bình chọn này được xác định qua tiêu chí: số lượng người mua xe tìm hiểu mẫu xe mới được bán trên mạng và mỗi mẫu xe phải có lượng người truy cập khoảng 16 triệu lượt mỗi tháng nhưng lại không tính đến doanh số thực tế.

Mẫu xe được ưa thích nhất ở Mỹ lại chính là mẫu xe tải Ford F-150, mẫu Jeep Wrangler đứng ở vị trí thứ hai, Ford Mustang đứng ở vị trí thứ tư và Chevrolet Corvette đứng ở vị trí thứ chín.

Phó Chủ tịch phụ trách thông tin nghiên cứu và thị trường của AutoTrader Isabelle Helms giải thích: "Vị trí của mẫu Corvette bị giảm là do nhiều người mua xe muốn chờ đợi mẫu xe đời 2014."

Ông Helms nói: "Phân khúc xe tải hạng nặng vốn là phân khúc xe được ưa chuộng nhất trên trang web của chúng tôi và phân khúc này năm nay có lượng khách hàng quan tâm tăng hơn 20%. Chúng tôi cho rằng sở dĩ có điều này là do sự tăng trưởng trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng".

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: