Sự kiện hot
6 năm trước

Đạo diễn phim Dị nhân bị khởi kiện vì cưỡng hiếp bé trai 17 tuổi

Đạo diễn lừng danh Hollywood Bryan Singer vừa bị khởi kiện vì cưỡng hiếp một bé trai vị thành niên.

Theo trang TMZ, đạo diễn nổi tiếng của loạt phim Dị nhân- Bryan Singer đã bị kiện vì lạm dụng và hiếp dâm một cậu bé. Vụ việc xảy ra từ năm 2003, khi nạn nhân có tên Guzman mới 17 tuổi.

Thông tin từ nạn nhân cho hay, vụ việc xảy ra khi đạo diễn đang tham gia một bữa tiệc trên du thuyền sang trọng. Trong bữa tiệc này có khá nhiều thanh niên đồng tính, trong đó có cậu bé Guzman.

Guzman tố cáo Bryan Singer trong khi dẫn cậu đi dạo quanh du thuyền đã đưa cậu vào một căn phòng trên thuyền, đè cậu xuống sàn nhà và thực hiện hành vi bỉ ổi.

Guzman cho biết cậu đã cầu xin vị đạo diễn dừng lại nhưng ông ta không nghe và tiếp tục hiếp dâm cậu.

Luật sư của nạn nhân tiết lộ thêm rằng sau đó đạo diễn Bryan Singer đến tìm gặp Guzman và nói rằng ông ta là một nhà sản xuất phim quyền lực ở Hollywood. Ông ta sẽ giúp Guzman bước chân vào nghề diễn viên miễn là cậu giữ im lặng.

Ngoài ra ông còn đe dọa nếu Guzman kể ra thì sẽ không có ai tin lời cậu và ông sẽ thuê người để nhục mạ, hủy hoại danh tiếng của cậu.

Đạo diễn Bryan Singer (bên phải) từ lâu được biết đến là hay cặp kè với các người mẫu nam trẻ tuổi.

Guzman nói cậu đã phải hứng chịu nhiều dằn vặt và căng thẳng sau khi vụ việc xảy ra. Vụ cưỡng hiếp đã làm đau đớn cả về tinh thần lẫn thể chất cậu.

Đây không phải lần đầu đạo diễn loạt phim Dị nhân bị kiện vì xâm hại tình dục người đồng tính. Năm 2014, ông cũng từng bị tố cáo xâm hại nạn nhân Michael Eagan nhưng đã thắng kiện.

Với vụ việc lần này, Bryan Singer phủ nhận toàn bộ và tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện tới cùng. Bên luật sự bào chữa của đạo diễn cho rằng nạn nhân Guzman gần đây mới công bố phá sản và muốn lợi dụng vụ kiện để làm tiền.

Chỉ vài ngày trước, ngày 5/12, Bryan Singer vừa bị công ty sa thải ra khỏi một dự án phim vì lý do thường xuyên vắng mặt và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Dư luận cho rằng lý do đằng sau sự chểnh mảng trong công việc là vì tai tiếng và kiện tụng xâm hại tình dục người đồng tính.

Kể từ khi nhà sản xuất Harvey Weinstein bị phanh phui lạm dụng tình dục suốt hàng chục năm, liên tục xuất hiện thêm nhiều cáo buộc tình dục nhằm đến các đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng ở Hollywood.

Sự nghiệp, danh tiếng lừng lẫy của những người bị tố cáo đều tan tành nhanh chóng sau khi vụ việc bị đưa ra ánh sáng dư luận và có đạo diễn Bryan Singer cũng không ngoại lệ nếu không chứng minh được mình vô tội.

Người tố cáo Byan Singer hồi năm 2014 trần tình rằng anh bị hiếp dâm nhiều lần.

Theo Thời Đại

Từ khóa: