Sự kiện hot
6 năm trước

Đây là những lí do khiến hàng loạt sao nữ 'đòi yêu' thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng!

Nổi tiếng chỉ sau một đêm, “đôi tay vàng” của đội tuyển U23 đang là thần tượng của hàng triệu người Việt Nam. Thậm chí, Tóc Tiên, Bảo Anh phải lên tiếng… “đòi yêu”.

Tối qua (23/1), một lần nữa, đội tuyển U23 Việt Nam đã mang lại vinh quang cho nước nhà khi làm nên lịch sử tại sân cỏ châu Á, mang đến cơ hội cho Việt Nam lọt vào vòng Chung kết AFC. Hoà chung không khí của triệu người dân khi tinh thần thể thao ngày một dâng cao, trên mạng xã hội, một chàng trai mang tên Bùi Tiến Dũng đã trở thành “người hùng sân cỏ”, khiến hàng triệu người hâm mộ, thậm chí nhiều sao nữ cũng phải xiêu lòng.

Đội tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng ngoạn mục ở trận penalty để giành suất vé vào vòng Chung kết Châu Á.

Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn 21 tuổi được gọi tên khắp mọi nơi trong những ngày qua.

Một gương mặt góc cạnh, “chuẩn men”

Ngoài việc sở hữu “đôi tay vàng”, Bùi Tiến Dũng, chàng trai gốc Thanh Hoá còn được trời ban một ngoại hình khiến các cô gái chỉ cần nhìn… là muốn yêu ngay. Vẻ ngoài chân chất, hiền lành, làn da rám nắng bỗng trở thành tiêu chí để chàng thủ môn sinh năm 1997 trở thành “điểm sáng” trong mắt của phái đẹp.

Thông tin về chàng thủ môn điển trai nhanh chóng được "khai quật".

Trên facebook của Angela Phương Trinh, “bà mẹ nhí” đã hoàn toàn “đổ sụp” trước vẻ ngoài không hơn, không kém người mẫu của thủ môn Tiến Dũng. Vì vậy, nữ diễn viên dành hẳn một status riêng chỉ để bày tỏ tình cảm trước “người hùng sân cỏ” này với khoảnh khắc… cởi áo khoe body. Bất chấp việc Tiến Dũng kém 2 tuổi, "Bà mẹ nhí" này vẫn thổ lộ: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi!". Dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1995 lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý và nhận được 12,7 nghìn lượt like và hơn 200 bình luận vui của người hâm mộ chỉ sau ít giờ đăng tải.

Angela Phương Trinh không bỏ qua cơ hội tỏ tình với Bùi Tiến Dũng.

Bảo Anh cũng tranh giành suất vé làm "người yêu" của chàng thủ môn kém tuổi.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên chỉ muốn một lần gặp để... ôm hôn Tiến Dũng.

Điều quan trọng nhất là “tiểu sử” về Bùi Tiến Dũng có ghi đậm thông tin… độc thân, thế nên nhiều cô gái mê thể thao vẫn đang ôm mộng trở thành “một nửa” của chàng trai này.

Body 6 múi cuồn cuộn hấp dẫn phái đẹp

Không thể phủ nhận rằng, chỉ với những tấm ảnh khoe body với cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi bụng lộ rõ, thủ môn 21 tuổi của đội tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người phải ngất ngây.

Trên trang Facebook của chàng trai Thanh Hoá này, hàng loạt những bức ảnh chụp cùng đồng đội trong trạng thái “bán nude”, lộ rõ cơ bắp bỗng trở thành tiêu điểm, xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội cùng với nhiều lời suýt xoa từ các cô gái. Nhiều người còn cho rằng, với ngoại hình sáng, vóc dáng chuẩn người mẫu 1,8m, thậm chí body hấp dẫn, Bùi Tiến Dũng dư sức trở thành “ngôi sao quảng cáo” mới trong làng thể thao Việt Nam khi đã có nhiều thương hiệu bắt đầu để ý tới anh.

Đâu chỉ mặt đẹp, body săn chắc, 6 múi thế này... hỏi sao cô gái nào không xiêu lòng trước Bùi Tiến Dũng.

Anh chàng rất chịu khó cởi áo khoe cơ bắp để chụp ảnh.

Dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra một hình xăm mới bên liên sườn của chàng thủ môn trẻ.

Ở lĩnh vực nghệ thuật, nữ diễn viên - nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân, một “fan cứng” của môn thể thao vua cũng không thể chối bỏ sự hấp dẫn đặc biệt của Bùi Tiến Dũng. Đó cũng là lí do vì sao mà cô “thả thính”, mời gọi chàng thủ môn 21 tuổi về đóng phim trong những dự án sắp tới. Dù biết đây chỉ là lời nói mang tính ủng hộ nhưng hãy tin rằng, nếu điện ảnh Việt Nam có một bộ phim về sân cỏ thì Bùi Tiến Dũng sẽ xuất hiện như một cách đẹp trai và phong độ nhất.

Cực kì thương và muốn gắn kết với em trai Tiến Dụng

Chàng thủ môn được mệnh danh “người nhện trong khung gỗ” còn chứng minh ngoại hình chỉ đủ tạo nên hấp dẫn bề ngoài, quan trọng vẫn là cách sống và tình thương dành cho em trai mới khiến mọi người cảm mến Tiến Dũng nhiều hơn.

Nhiều người biết rằng, thủ môn 21 tuổi cũng có một cậu em trai - Bùi Tiến Dụng, kém 1 tuổi và cũng là “chân sút” cừ khôi của đội tuyển Việt Nam. Từ nhỏ, hai anh em lớn lên trong gia đình nghề nông nhưng lại dành đam mê lớn cho môn thể thao vua, nên cả tuổi thanh xuân của cả hai chỉ để lăn lóc trên sân cỏ. Hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng đều sở hữu vóc dáng “chuẩn men”, cao ráo, sáng sủa và ưa nhìn. Hơn hết, mọi người đều thấy sự gắn kết khắng khít của cả hai chàng trai.

Không chỉ đá hay, bắt bóng giỏi, Tiến Dũng - Tiến Dụng còn khiến nhiều người "luỵ tim" vì ngoại hình "chuẩn men" và phong độ.

Cách đây nửa năm, trong trận đấu giữa U.20 Việt Nam với U.20 Argentina, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi từ đầu. Như mọi khi, anh là chỗ dựa chắc chắn cho hàng thủ với những pha phá bóng xuất sắc và ra vào hợp lí. Nhưng điều quan trọng không nằm ở những pha cản bóng, mà chính đằng sau chiếc áo số 1 mà Tiến Dũng đang mặc. Nhiều người thấy thấp thoáng con số 6, số áo của Tiến Dụng, cậu em trai phải sớm nói lời chia tay với World Cup vì bị gãy vai.

Sau đó, nhiều người lại phát hiện đây không phải lần đầu tiên Tiến Dũng mặc áo em trai ra trận, mà gần như trận nào em trai không thể có mặt anh đều làm như vậy. Thậm chí, còn mang theo áo em trai, chụp ảnh cùng.

Điều này thể hiện Tiến Dũng là người đàn ông bản lĩnh, không chỉ là chỗ dựa của đội tuyển mà còn là chỗ dựa tinh thần của em trai, rất ra dáng 1 người anh dù mới chỉ sinh năm 1997.

Tiến Dũng luôn dành tình cảm với cậu em trai Tiến Dụng.

“Tiến Dũng và Tiến Dụng không trao đổi với nhau nhiều. Nhưng anh em họ ăn ý và hiểu nhau lắm. Những ánh mắt, hoặc đơn giản là sự ân cần nhỏ ẩn chứa đằng sau đó biết bao tình thương. Anh em liền khúc ruột, người này đau thì người kia cũng xót lắm”, một đồng đội ở U.20 Việt Nam chia sẻ trước đó.

“Đôi tay vàng” làm nên lịch sử Việt Nam

Không thể phủ nhận rằng, thành công của đội tuyển U23 Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử đưa Việt Nam vào trận Chung kết giải bóng đá Châu Á khi có công lớn từ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nếu những “chân sút” khác mang về những pha ghi bàn đẹp mắt thì Tiến Dũng lại cản phá hầu hết những trái bóng “tử thần” về khung thành Việt Nam. Nhất là ở 2 trận penalty Tứ kết và Bán kết, công lớn thuộc về chàng thủ môn 21 tuổi, giúp hàng triệu người Việt Nam một lần được khóc sung sướng và hạnh phúc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng - người hùng mới của triệu người hâm mộ Việt Nam.

Rõ ràng với sự huấn luyện và niềm tin của HLV Park Hang-Seo, Bùi Tiến Dũng đã phong độ thi đấu ổn định và phòng thủ khung thành chắc chắn.

Ở trận cuối cùng quyết định ai sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch châu Á, đối thủ của U23 Việt Nam là đội tuyển U23 Uzbekistan. Hiện tại, vẫn còn rất khó để nói trước điều gì nhưng với phong độ hiện tại, triệu người dân vẫn đang hướng về những chân sút và đôi tay vàng của các chàng trai trẻ. Dù rằng chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử có về tay đội U23 hay không thì một điều không thể chối bỏ, các tuyển thủ Việt Nam năm nay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nâng cao hình ảnh bóng đá nước nhà trong mắt bạn bè quốc tế.

Trận chung kết cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1 sẽ quyết định U23 Việt Nam hay U23 Uzbekistan giành ngôi vô địch năm nay.

Vũ Quân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: