Sự kiện hot
7 năm trước

Đệ nhất hoàng hậu 'hoang dâm' khiến người đời sau run sợ

Dâm đãng, lẳng lơ và nhiều ham muốn như vậy, nhưng Nam Tử lại kém may mắn khi vào cung và phải chung sống với Linh Công một ông vua già đồng tính.

Theo nhiều tài liệu ghi chép, Nam Tử không chỉ sở hữu nhan sắc diễm lệ, quý phái, lại thêm tính lẳng lơ, dâm đãng nên rất cuốn hút đàn ông. Chính vì thế, người đàn bà này đã có một sở thích cực kỳ lạ lùng. Đó là ham muốn được chung chăn gối với những người đàn ông lạ. Với Nam Tử, lên giường với càng nhiều đàn ông khác nhau thì bản thân nàng càng thỏa mãn, hứng thú. Vì vậy, Nam Tử đã có một danh sách dài những người đàn ông từng bước qua cuộc đời mình.

Dâm đãng, lẳng lơ và nhiều ham muốn như vậy, nhưng Nam Tử lại kém may mắn khi vào cung và phải chung sống với Linh Công - một ông vua già đồng tính. Với nhà vua này, ông không màng đến Hoàng hậu xinh đẹp và các phi tần mĩ nữ bên cạnh. Ông chỉ thật sự sủng ái hai chàng trai tuấn tú là Di Tử Hà và công tử Triều.

Từ khi Nam Tử vào cung, thấy Hoàng hậu xinh đẹp lại quyến rũ đưa tình, công tử Triều đã không còn dành tình yêu duy nhất cho một mình nhà vua Linh Công nữa. Ngược lại, vị công tử hào hoa này đã “bắt cá hai tay” khi đem lòng yêu say đắm Nam Tử nhưng vẫn “phục vụ” vua.

Linh Công cũng có lẽ là ông vua độc nhất vô nhị lịch sử Trung Hoa khi còn thay mặt vợ cho triệu công tử Triều vào cùng cho vợ tiện đường qua lại. Không những thế, khi con trai của Nam Tử là Khoái Quý thấy xấu hổ vì hành động của mẹ đã tìm cách ám sát mẹ thì Linh Công đã đuổi luôn hoàng tử này ra khỏi cung.

Lối sống phóng túng của Hoàng hậu Nam Tử còn liên quan tới một trong những nhân vật đình đám thời bấy giờ là Khổng Tử.

Được biết, trong thời gian Khổng Tử ở nước Vệ, vì đam mê tài trí của thánh nhân này nên Nam Tử tìm mọi cách để mê hoặc và quyến rũ. Lợi dụng việc mình là hoàng hậu nên Nam Tử suốt ngày triệu Khổng Tử vào cung lại hay gửi tặng quà. Tuy nhiên, với lập trường cứng rắn Nam Tử không thể nào làm suy chuyển được Khổng Tử.

Theo Kiến thức

Từ khóa: