Sự kiện hot
11 năm trước

Demba Ba đã chọn Chelsea?

Theo tiết lộ từ The Sun và SportMail, vào tối 30/12, chân sút người Senegal đã có cuộc đàm phán với BLĐ Chelsea. Theo đó, rất nhiều khả năng tiền đạo này có thể sẽ cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 tới.

Theo tiết lộ từ The Sun và SportMail, vào tối 30/12, chân sút người Senegal đã có cuộc đàm phán với BLĐ Chelsea. Theo đó, rất nhiều khả năng tiền đạo này có thể sẽ cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 tới.

Trước chuyến làm khách tại Goodison Park, HLV Rafa Benitez đã đăng đàn phủ nhận thông tin cho rằng Chelsea đã và đang liên hệ tiền đạo Demba Ba. Nhưng trên thực tế, vào tối 30/12, đại diện của tiền đạo Senegal đã có cuộc đàm phán bí mật với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo tiết lộ từ SportMail, The Blues hi vọng sẽ có được chân sút này với mức giá 7 triệu bảng trong kì chuyển nhượng tháng 1 tới.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Chelsea mới chỉ liệt tên Demba Ba vào danh sách theo đuổi ít ngày trước khi Radamel Falcao tuyên bố muốn ở lại Atletico tới hết mùa giải này.

Hiện tại, Demba Ba chỉ còn lại bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Newcastle. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định gia hạn với sân St James Park do không hài lòng về mức lương hiện có. Tính tới thời điểm này của Premier League, chân sút người Senegal đã có được 13 bàn thắng, chỉ kém Robin Van Persie trong danh sách dội bom.

Phong độ của Demba Ba trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn tệ hại của Newcastle ở mùa giải này. Bởi vậy, khả năng ra đi của tiền đạo Senegal là điều đã được dự báo. Trước đó, HLV Alan Pardew hi vọng sẽ giữ tiền đạo này ở lại St James Park tới mùa Hè 2013. Nhưng trước những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn, Demba Ba khó lòng từ chối.

Theo nguồn tin rò rỉ từ Stamford Bridge, Demba Ba sẽ nhận được mức lương 80 nghìn bảng/tuần cùng bản hợp đồng 3 năm rưỡi nếu quyết định gia nhập Stamford Bridge. Với thể hình, thể lực và khả năng săn bàn khá ấn tượng, chân sút người Senegal được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Didier Drogba để lại trước khi The Blues dành ngân sách lớn cho mục tiêu số 1, Radamel Falcao.

Duy Quang
theo Bongdaso

Từ khóa: