Sự kiện hot
6 năm trước

Đến trễ 9 ngày, Khánh Phương đã làm được gì ở Miss Supranational 2017?

Tưởng rằng đến trễ so với các bạn thí sinh khác Khánh Phương sẽ gặp nhiều thiệt thòi và khó hòa nhập, nhưng nhìn những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy không hề có khoảng cách nào.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 diễn ra được 2/3 chặng đường. Tuy tham gia trễ 9 ngày, bỏ qua một số hoạt động quan trọng của cuộc thi nhưng Khánh Phương vẫn mang tinh thần nỗ lực hết sức và tự tin tỏa sáng tại cuộc thi.

Đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Supranational, Khánh Phương đã chuẩn bị và đầu tư rất nhiều cho bản thân: từ việc trang bị vốn Tiếng Anh vững vàng, tập catwalk, tiết mục tài năng… Tất cả đều đã sẵn sàng thế nhưng, ngày chính thức bắt đầu cuộc thi, cô gặp vấn đề lớn về thủ tục visa nên không thể tham dự đúng hẹn với Miss Supranational.

Á hậu Khánh Phương dự thi Miss Supranational 2017 trễ vì trục trặc visa.

Không hề nản lòng, Á hậu biển 2016 nỗ lực bằng mọi cách hoàn tất hồ sơ, quyết tâm tham dự cuộc thi bằng được thay vì bỏ cuộc khi 9 ngày đã trôi qua.

Tưởng rằng đến trễ so với các bạn thí sinh khác Khánh Phương sẽ gặp nhiều thiệt thòi và khó hòa nhập, nhưng nhìn những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy không hề có khoảng cách nào. Vẫn là một hình ảnh Khánh Phương vui vẻ và hòa đồng.

Khánh Phương chủ động làm quen với các đại diện đến từ quốc gia khác, tất cả đều vui vẻ và nói “Hello Viet Nam”.

Khánh Phương chia sẻ cô là người hòa đồng nên khá thoải mái khi tham gia hoạt động cùng với các người đẹp khác.

Một vấn đề nữa mà Khánh Phương phải đối mặt khi đến với cuộc thi là sự chênh lệch múi giờ và thời tiết. Múi giờ của Ba Lan chậm hơn Việt Nam 6 tiếng đồng hồ, đặc biệt nơi đây đang vào mùa đông, thời tiết rất lạnh, nhiệt độ xuống tới 1 độ C và tuyết rơi khá dày. Vượt qua những khó khăn đó, Khánh Phương luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, nhiều năng lượng.

Khánh Phương luôn xuất hiện rạng rỡ.

Mới đây trên trang truyền thông của Miss Supranational vừa đăng tải đoạn livestream trả lời câu hỏi của người hâm mộ của các người đẹp đến từ nhóm 9. Theo đó, đại diện Việt Nam – Nguyễn Đình Khánh Phương đã giao lưu rất thoải mái, vui vẻ. Cô tự tin giới thiệu về trang phục áo dài cô đang mặc của NTK Ngô Nhật Huy với đầy lòng tự hào dân tộc.

Trong clip tự giới thiệu bằng vốn Tiếng Anh lưu loát, Khánh Phương tự hào giới thiệu Việt Nam là 1 trong 5 đất nước hạnh phúc nhất thế giới.

Chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam). Chương trình sẽ được livestream trên kênh Youtube chính thức của BTC cuộc thi.

Với thời gian ít ỏi tại cuộc thi, liệu Khánh Phương có bứt phá, tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế? Hãy cùng đón xem kết quả trong đêm chung kết.

Ảnh: FBNV
Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: