Sự kiện hot
6 năm trước

'Đi trốn' cùng Phanh Lee đến những điểm checkin đẹp nhất Đà Lạt

Tranh thủ những ngày cận Tết, nữ diễn viên xinh đẹp của "Ghét thì yêu thôi" đã có chuyến đi đáng nhớ đến "Thành phố buồn" và checkin tại những địa điểm đẹp nhất của Đà Lạt.

Tranh thủ những ngày cận Tết, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" quyết định du hí đến Đà Lạt, địa điểm Phanh Lee chọn là những điểm checkin nổi tiếng tại "Thành phố buồn". Điểm đầu tiên là vườn dâu tây chín mọng ở 162 Thánh Mẫu, phường 7.

Đến thăm vườn dâu, cô nàng được trải nghiệm "làm nông dân", tận tay hái những trái dâu chín mọng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ vườn. Không chỉ hấp dẫn Phanh Lee, trải nghiệm vườn dâu còn thu hút nhiều bạn trẻ khi có dịp đến thăm Đà Lạt.

Ở thành phố "cứ giơ máy lên là có ngàn bức ảnh hay", nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" cũng có cho mình những góc chụp "thần thánh".

Bức tường cối xay gió trong khu Hòa Bình, đối diện tiệm cà phê Tùng nổi tiếng. Trong năm 2017 vừa qua, có lẽ đây là địa điểm được check-in nhiều nhất ở Đà Lạt.

"Thành phố ngàn hoa" luôn khiến du khách nức lòng vì những cổng vòm quyến rũ thế này đây!

Ga Đà Lạt - địa điểm từng xuất hiện trong MV "Ta còn yêu nhau" của Đức Phúc cũng nằm trong list xem chơi lần này của Phanh Lee. Ga Đà Lạt được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành. Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ là tuyến Thành phố Đà Lạt - Trại Mát dài 7 km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước.

Phanh Lee trong khung hình thơ mộng trên đồi thông...

Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp, Đà Lạt còn có rất nhiều homestay thiết kế độc đáo nằm gọn giữa thiên nhiên thế này..

Phanh Lee check-in ở Quảng trường Lâm Viên - quảng trường nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt, không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà nơi này còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ gồm bông hoa Dã quỳ và Atiso.

Còn bạn, bạn đã check-in Đà Lạt ở những điểm nào?

Liêu Linh - (Ảnh: VNCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: