Sự kiện hot
6 năm trước

Điểm quán cà phê nhạc sống hay nhất ở Sài Gòn

Nếu bạn say mê âm nhạc và muốn thưởng thức những buổi trình diễn chất lượng, hãy tìm đến một trong những nơi này ở Sài Gòn.

Yoko Cafe

Yoko Cafe (Ảnh: Courtesy of Yoko Cafe)

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có nhạc hay và bầu không khí sôi động, không nơi nào ở TP Hồ Chí Minh hơn Yoko Cafe. Quán có các ban nhạc sống chơi luân phiên mỗi đêm trong tuần, bao gồm rock, jazz và pop, chính xác là nơi bạn sẽ tạm quên muộn phiền cuộc sống và để tâm hồn phiêu theo những giai điệu. Nếu muốn lên sân khấu biểu diễn, bạn có thể đăng ký với người phụ trách quán.

Địa chỉ: Yoko Cafe, 22 Nguyễn Thị Diệu , Quận 3

Carmen Bar

Carmen bar (Ảnh: Pinterest)

Lối vào quán bar này là một trong những lạ nhất mà bạn từng biết. Đó là một cánh cửa hobbit nhỏ bé, được làm từ những viên đá già và gạch. Nhưng đừng để ấn tượng bên ngoài đánh lừa, vì đặt chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào câu lạc bộ âm nhạc tại Tây Ban Nha. Ban nhạc sống ở đây thường chơi các bản Flamenco, khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn rời bàn trà mà khiêu vũ theo điệu nhạc.

Carmen Bar Saigon, số 8 Lý Tự Trọng , Quận 1

Hard Rock Cafe

Hard Rock Cafe (Ảnh: Cuture Trip)

Đây là địa điểm quen thuộc với giới trẻ ở TP Hồ Chí Minh. Hard Rock Cafe là một trong những lựa chọn tốt nhất để nghe nhạc sống, chắc chắn là vậy. Ban nhạc ở đây thường chơi các bản rock kinh điển và hiện đại, tạo nên một bầu không khí sôi động và đam mê.

Địa chỉ: Hard Rock Cafe, 39 Lê Duẩn , Quận 1

Overture Cafe

Overture Cafe (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Một nơi khá sang trọng với chỗ ngồi tốt và những món đồ uống đắt tiền, Overture mang đến những buổi biểu diễn đặc biệt vào thứ 7 và chủ nhật, có thể làm hài lòng người sành nhạc

Địa chỉ: Overture Cafe, 109 Trần Quốc Toản , Quận 3

Indika Saigon

Indika Saigon (Ảnh: Rusty Compass)

Indika Saigon mang đến một không gian thư giãn thực sự với các buổi trình diễn nhạc sống đa dạng gồm funk, rock, jazz... Một nơi tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và sống hết mình với âm nhạc.

Địa chỉ: Indika Saigon, 43 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao

Sax N’ Art Jazz Club

Sax N’ Art Jazz Club (Ảnh: Rusty Compass)

Câu lạc bộ Nghệ thuật Sax N’ Art Jazz Club sẽ là nơi bạn được thưởng thức các tác phẩm jazz hiện đại, những giai điệu quyến rũ trong phim kinh điển Mỹ. Không gian ở đây cũng rất lịch sự và dễ chịu. Nếu nhạc jazz không phải là loại nhạc yêu thích của bạn, điều đó có thể thay đổi sau một tối bạn ghé tới Sax N’ Art Jazz Club

Địa chỉ: Sax N’ Art Jazz Club, 28 Lê Lợi, Quận 1.

GÓC SÀI GÒN
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: