Sự kiện hot
7 năm trước

Điện thoại LG tương lai lộ diện qua thiết kế viền cong

Thiết kế viền cong đồng thời hé lộ khả năng model sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 như trên mẫu LG G6 mới ra mắt.

Bằng sáng chế của LG hé lộ thiết kế viền cong mới khiến người ta dễ liên tưởng đến sự kết hợp giữa hai dòng smartphone cao cấp G (của LG) và S (của Samsung). Tương tự với dòng V của hãng, thiết kế này cũng thể hiện vị trí của màn hình phụ phía trên màn hình chính. Camera đặt ở chính giữa viền trên và toàn bộ màn hình có viền rất mỏng.

Theo Gizmochina, tấm bằng sáng chế đăng ký vào tháng 11/2016, đã được Dịch vụ Quản lý quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc chứng nhận. Hiện vẫn chưa rõ thiết bị có hai màn hình riêng biệt hay một màn hình nhưng bị cắt ở giữa để dành chỗ cho camera. Các chuyên gia cho rằng có thể máy sẽ sử dụng công nghệ loa áp điện tương tự như chiếc Mi Mix mới ra mắt năm ngoái của Xiaomi.

Đến nay vẫn chưa rõ đây là thiết kế của smartphone dòng V hay dòng G của LG bởi model mới mang những đặc điểm của cả hai. Dòng V sở hữu thông số phần cứng cao cấp thường giới thiệu vào cuối năm, còn G là dòng sản phẩm tiên phong được ra mắt vào nửa đầu năm.

Tuy nhiên với thiết kế hai màn hình, model trên nhiều khả năng là dòng LG V. Bên cạnh đó, với dạng không viền, smartphone này có thể sở hữu luôn màn hình tỷ lệ 18:9 như trên LG G6 mới ra mắt.

Tấm bằng sáng chế hé lộ phần đuôi máy chỉ có một dải loa, cổng USB Type C và jack tai nghe 3,5mm.

Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: