Sự kiện hot
7 năm trước

Điện thoại Pixel đã bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng trực tuyến

Google sẽ tổ chức sự kiện công bố điện thoại Pixel và Pixel XL vào ngày 4/10- điều càng được thể hiện thông qua hành động từ nhà mạng Bell mới đây.

Một trong những nhà mạng lớn nhất của Canada là Bell gần đây đã “lỡ tay” tiết lộ hình ảnh chính thức phiên bản màu trắng của điện thoại Pixel màn hình 5 inch với thiết kế màu trắng mà Google sắp tung ra.


Trang đặt hàng trước dành cho điện thoại Pixel của Google mà nhà mạng Bell đã gỡ bỏ

Theo nội dung mô tả trên trang web chính thức của Bell, hãng khẳng định rằng đây là điện thoại Google Pixel sắp sửa được công bố, nhưng hiện tại thông tin đặt hàng đã không có sẵn. Mặc dù vậy, trang Wired cho rằng Pixel của Google được giới thiệu trên trang web của Bell dường như dành cho đơn đặt trước Galaxy Note 7, có nghĩa trang web của Bell bị lỗi.

Trong khi đó, hình ảnh của điện thoại Pixel mà Bell đăng tải có vẻ như là phiên bản màu đen mà chúng ta đã nhìn thấy trong thời gian gần đây. Google Pixel màu trắng cũng bao gồm những tính năng như chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat kết hợp giao diện người dùng riêng.

Bộ đôi điện thoại Pixel 5 inch và Pixel XL 5,5 inch sẽ có sẵn để đặt hành sau thông báo ra mắt vào ngày 4/10 (ít nhất ở Mỹ và Canada). Giá bán khởi điểm của sản phẩm có thể là 649 USD, mặc dù chi tiết về điều này chưa được đưa ra.

Liên quan đến cấu hình phần cứng bên trong, Pixel và Pixel XL sẽ có chip xử lý mạnh mẽ Snapdragon 821 của Qualcomm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Điện thoại dự kiến sẽ có màn hình độ phân giải 1080p, trong khi Pixel XL có màn hình độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel).

theo Công lý

Từ khóa: