Sự kiện hot
6 năm trước

Diễn viên Lan Phương bị ngộ độc thực phẩm, đau đến phát khóc trong giai đoạn thai kỳ

Diễn viên Lan Phương khiến người hâm mộ lo lắng vì bị ngộ độc thực phẩm lúc mang thai.

Mới đây, Lan Phương khiến các fan lo lắng khi chia sẻ bị ngộ độc thực phẩm, ói đến 4 lần khi đang mang bầu trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết cô đau đến phát khóc nhưng may mắn vì hiện tại đã đỡ hơn đôi chút.

Người đẹp kể lại: “Hôm qua bị ngộ độc thực phẩm làm mình ói 4 lần, bao nhiêu cơ co bóp để tống mọi thứ ra một cách thốc tháo. Phát khóc lên vì đau và mệt, may sáng nay đỡ hơn một chút. Hy vọng khoẻ sớm để tập yoga cho tươi tắn lại”.

Lan Phương bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai.

Lan Phương tập yoga để giữ sức khoẻ.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Lan Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi được hỏi đã ăn gì để bị ngộ độc, nữ diễn viên sinh năm 1983 cho biết có thể là do cá hồi để tủ lạnh đã lâu hoặc phở cuốn mua trong siêu thị.

Người hâm mộ hy vọng người đẹp cố gắng giữ gìn sức khoẻ và ăn uống cẩn thận vì đang trong giai đoạn nhạy cảm, không nên chủ quan, sẽ làm ảnh hưởng đến cả mẹ lẫn bé.

Cư dân mạng mong Lan Phương cố gắng giữ gìn sức khoẻ và ăn uống cẩn thận vì đang trong thai kỳ.

Sau khi tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Cả một trời ân oán, Lan Phương gây bất ngờ khi tiết lộ đang mang bầu với bạn trai ngoại quốc tên David. Hiện, người đẹp 36 tuổi bắt đầu giảm bớt lượng công việc khi bước vào tháng thứ 5 của thai kỳ.

Việc Lan Phương có thai sau 7 tháng hẹn hò với bạn trai nhận được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình. Áp lực lớn nhất đối với David chính là sự quan tâm “nhiệt tình” của mọi người xung quanh khi anh đính hôn cùng ngôi sao của showbiz Việt.

Lan Phương và ông xã ngoại quốc.

Trịnh Thu Thảo
Theo Saostar

Từ khóa: