Sự kiện hot
6 năm trước

Điều gì khiến 7 diễn viên trẻ này được chú ý nhiều nhất trong 2017?

Được đánh giá là một năm sôi nổi của thị trường điện ảnh Việt nên trong 2017, nhiều diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Lan Ngọc, Ginô Tống, Hải Triều, Oanh Kiều… cũng được tạo đà phát triển và khẳng định bản thân trong lĩnh vực diễn xuất.

Huỳnh Lập

Gây dấu ấn với 2 sản phẩm Parody đình đám Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kểEm gái mưa trong năm 2017, Huỳnh Lập càng khẳng định tài năng, sự sáng tạo của mình trong hoạt động nghệ thuật.

Phim ngắn thuộc đề tài Paroday mang phong cách của Huỳnh Lập giúp chàng diễn viên trẻ được khán giả yêu thích nhiều hơn, đặc biệt nhờ vào "bom tấn" Youtube "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể".

Độ chịu chơi, chịu chi và sự nghiêm túc của anh cũng được minh chứng rõ nét qua quá trình đầu tư sản xuất Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Với mục đích tiếp cận với nhiều khán giả ở mọi độ tuổi, “mẹ Cám” chăm chỉ phủ sóng màn ảnh rộng, sân khấu kịch, gameshow và cả những phim sitcom, parody hài hước trên Youtube. Hành trình chinh phục nghệ thuật trong năm qua của Huỳnh Lập đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật khi gây ấn tượng với nàng Lệ Sa Sa trong Lô tô vào tháng 3, tạo tiếng vang mạnh mẽ vào tháng 5 với phiên bản Tấm Cám và nổi đình nổi đám với Em gái mưa vào tháng 10.

Là một diễn viên trẻ có nhiều đóng góp trong năm qua, Huỳnh Lập xứng đáng được khán giả công nhận và hiện đang góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật do Wechoice lựa chọn.

Diệu Nhi

Ngoài các hoạt động tại sân khấu kịch và gameshow truyền hình thì 2017 cũng là năm đánh dấu vai chính đầu tiên của Diệu Nhi trên màn ảnh rộng. Ngày mai Mai cưới là bộ phim điện ảnh được đạo diễn Nguyễn Tấn Phước tin tưởng và đặt để cô nàng vào vai chính. Trong đó, hành trình “thoát ế” tìm chồng của cô nàng Mai đã tạo ra nhiều tình huống hài hước “dở khóc dở cười”.

Diệu Nhi đã thoát khỏi hình ảnh "nữ phụ" thích tạo nét bằng một vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhiều người nhận xét với vai chính điện ảnh đầu tiên này, Diệu Nhi đã có sự tiết chế vừa phải, hợp lí và nâng tầm khả năng của bản thân. Với Ngày mai Mai cưới, cô đã chứng tỏ sự tiến bộ khi có nét diễn duyên dáng, bám sát mạch phim, phần nào thoát khỏi phong cách sân khấu. Không chỉ tham gia lĩnh vực điện ảnh, Diệu Nhi cũng “càn quét” màn ảnh nhỏ và các phim Youtube. Vai cô giáo Diệu Hiền trong sitcom Gia đình là số 1 cũng giúp cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả năm vừa qua.

Với loạt ảnh mới luôn được cập nhật liên tục trong 2017, điều này chứng minh Diệu Nhi không chỉ là một diễn viên trẻ có tài mà còn nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân

Ngoài ra, 2017 cần ghi nhận tới sự vươn mình, lột xác về ngoại hình và phong cách của Diệu Nhi. Nữ diễn viên trẻ rất chịu đầu tư trong phong cách, thời trang và trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả nhờ ngoại hình đi đôi với tài năng.

Hải Triều

Có thể nói 2017 là một năm “bội thu” các vai diễn của nam diễn viên Bến Tre. Năm vừa qua Hải Triều đã góp mặt trong nhiều bộ phim như Lô tô, Sói Trắng, Tao không xa mày… Dù chỉ là những vai phụ nhưng đã được anh thể hiện vô cùng chỉn chu, duyên dáng. Tiêu biểu là vai diễn Lệ Phi Phi trong Lô tô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem phim bằng những câu thoại “đứt ruột đứt gan”.

Từ một câu nói trong phim Lô tô, câu thoại của Hải Triều trở thành nguồn cảm hứng ảnh chế mạnh mẽ nhất trong năm 2017.

Ngoài điện ảnh, Hải Triều vẫn tiếp tục gắn bó với các vai diễn tại sân khấu kịch. Nam diễn viên trẻ cũng tham gia nhiều parody cùng BB Trần hay gameshow truyền hình vui nhộn. Là một gương mặt trẻ tiềm năng, Hải Triều ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Trước đó nhiều người cho rằng nét diễn của Hải Triều khá ồn và chưa được tinh tế nhưng với những đóng góp cũng như kinh nghiệm tích lũy trong năm qua đã giúp Hải Triều cải thiện và biết cách kiểm soát nhân vật của mình.

Hy vọng với những gì 2017 đã đạt được, Hải Triều sẽ làm nên nhiều điều thú vị hơn nữa trong năm tới.

Ninh Dương Lan Ngọc

Vốn là cái tên nổi bật của làng điện ảnh Việt nên không quá khó hiểu khi Ninh Dương Lan Ngọc luôn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám trong năm qua. Với vai diễn Như Ý - truyền nhân của nhà may Thanh Nữ trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những thay đổi đáng kể để thoát khỏi những vai diễn hiền lành đậm chất "ngọc nữ" của mình.

Vai diễn Thanh Nữ trong Cô Ba Sài Gòn ra mắt dịp cuối năm 2017 là một điểm sáng trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tháng 10 vừa qua, cô bất ngờ được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 với danh hiệu Gương mặt châu Á (Face Of Asia)- Giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan. Năm 2017 cũng là cột mốc ghi dấu bước trưởng thành của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận khi đảm nhận vai chính trong dự án phim remake “Mối tình đầu của tôi”. Đây là bộ phim được Việt hóa từ phim She was pretty của Hàn Quốc với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ xinh đẹp Chi Pu, Bê Trần, Bình An,…

Tài năng, xinh đẹp và luôn giữ hình ảnh sạch, Ninh Dương Lan Ngọc chắn chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên chính con đường nghệ thuật mà cô lựa chọn.

Nhã Phương

Xuất hiện trong 2 bộ phim Yêu đi, đừng sợ và mới đây là Lôi Báo, Nhã Phương vẫn trung thành với các vai diễn tâm lí, cảm xúc nhẹ nhàng. Là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên những vai diễn quen thuộc này không làm khó được cô. Có vẻ như 2017 là năm Nhã Phương dành nhiều tâm sức cho các phim truyền hình khi góp mặt trong nhiều phim như Tuổi thanh xuân 2, Zippo, mù tạt và em và sắp tới là một phim truyền hình hợp tác với Nga.

Nhã Phương tích cực tấn công màn ảnh nhỏ trong năm 2017.

Dù bị nhiều người gắn mác “sầu nữ” màn ảnh vì chỉ toàn cảnh khóc nhưng Nhã Phương cho biết cô đặt tâm lí nhân vật lên trên hình ảnh cá nhân của mình để nhân vật được trọn vẹn nhất. Cũng trong năm nay, Nhã Phương góp mặt trong phim điện ảnh “Hoán đổi” của đạo diễn Võ Thanh Hòa dự kiến ra mắt cuối tháng 12. Luôn chăm chỉ và nỗ lực trong từng vai diễn nhưng khán giả vẫn trông chờ một Nhã Phương đa màu sắc hơn để làm mới hình ảnh chính mình.

Gino Tống

Nam diễn viên sinh năm 1993 cũng đã có nhiều hoạt động xuyên suốt năm vừa qua với các dự án do chính anh thực hiện từ A đến Z. Series Phim cấp 3 mà anh thực hiện với vai trò diễn viên, sản xuất tiếp tục tạo thành cơn sốt, vừa giữ chân các khán giả cũ vừa chinh phục nhiều khán giả mới. Phần 7 của dòng phim web-drama này cũng vừa ra mắt và không phụ lòng kì vọng khi Ginô Tống cùng ê-kíp luôn chăm chút nội dung. Vì vậy, anh luôn khao khát thực hiện bộ phim điện ảnh về học đường cho riêng mình trong 2018.

Tự sản xuất và làm diễn viên trong web-drama học đường hot nhất hiện, Ginô Tống bước chân sâu hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Tài năng và sự duyên dáng trong cá tính riêng là yếu tố khiến Gino Tống được giới trẻ yêu thích. Trang cá nhân và kênh Youtube của anh cũng thu hút hàng triệu bạn trẻ theo dõi. Điển hình là tháng 10 vừa qua, Gino Tống bất ngờ “vượt mặt”nhiều đàn anh, đàn chị như Trấn Thành, Trường Giang, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy trong bảng xếp hàng Top 10 người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất. Mới đây, cặp đôi “phim giả tình thật” Gino Tống - Kim Chi cũng tiếp tục xuất hiện trong dự án phim ngắn Đi sau mãi một người do Ưng Đại Vệ sản xuất.

Oanh Kiều

Được ví như “ngọc nữ mới” của màn ảnh nhỏ năm 2017, Oanh Kiều là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực cũng như lối diễn xuất. Là gương mặt xuất hiện rất nhiều trong các phim truyền hình ăn khách nhưng tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1989 mới thật sự được giới truyền thông “để mắt” sau 2 hai viên diễn điện ảnh nổi bật trong 2017: Mận (phim Dạ cổ hoài lang) và Thanh Loan (phim Cô Ba Sài Gòn). Lần đầu lên màn ảnh rộng, hình ảnh của Oanh Kiều dù chỉ dừng ở mức an toàn nhưng khán giả biết nhiều hơn về một cô gái có gương mặt xinh đẹp, xử lí cảm xúc tốt và dễ dàng lấy nước mắt khán giả nhờ lối diễn chân thành.

Hai vai diễn điện ảnh gây chú ý và một gam show truyền hình đang "hot" là tài sản được ghi nhận của Oanh Kiều trong 2017.

Cuối năm 2017, Oanh Kiều còn được chú ý khi tham gia game show Vì yêu mà đến. Cô gái miền Tây này được hai chàng trai đặc biệt nhất của chương trình tỏ tình, tuy nhiên cuối cùng họ vẫn quyết định “làm bạn” hơn là “người yêu”.

Năm 2018, Oanh Kiều đang mong chờ sự bứt phá hình ảnh khi thoát khỏi những dạng vai thôn nữ hiền lành, bi sầu… Cô tin mình sẽ thể hiện tròn trịa các vai diễn từ nguy hiểm, phản diện cho đến cá tính, năng động, chỉ có điều cô chưa có cơ hội cũng như cơ duyên chạm ngõ vào những điều mới mẻ này.

Mỹ Duy

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: