Sự kiện hot
7 năm trước

Điều gì khiến trạm xăng dầu 'chuẩn Nhật' đang gây sốt khiến người dân chỉ muốn 'móc ví' vào đổ xăng?

Không chỉ bán xăng chính xác tới 0,01 lít, nhiều người dân tỏ ra rất bất ngờ trước thái độ vụ của nhân viên trạm xăng dầu của doanh nghiệp Nhật Bản nằm trong khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội).

Ghi nhận tại đây vào chiều 11/10, ngay từ cổng vào bẳng giá xăng dầu điện tử được treo công khai cho người dân đi qua có thể nhìn thấy, phía bên trong là cảnh nhộn nhịp khách hàng đang đổ xăng.

Một nhân viên người Nhật vẫy tay niềm nở và nói tiếng Việt "xin mời" mỗi khi có khách hàng vào.

Khi các phương tiện tới gần, nhân viên cúi gập người xuống chào khách.

Hướng dẫn khách đi đúng phần đường dành cho phương tiện của mình.

Phía bên trrong, các nhân viên Việt Nam tại trạm xăng dầu hướng dẫn khách lái xe vào một cách lịch sự.

Cúi chào khách khi xe đã đứng đỗ cố định tại một vị trí.

Tiếp theo, nhân viên này vội chạy lại mở cửa cho khách hàng bước ra.

Trong lúc chờ đổ xăng, các nhân viên tranh thủ lấy khăn lau kính ngoài của xe một cách chu đáo, khiến nhiều chủ xe phải ngạc nhiên về sự phục vụ tận tình của các nhân viên.

Có mặt tại đây để đổ xăng, chị Hương (27 tuổi) cho biết: "Tôi khá bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên tôi tới đây để đổ xăng, trước thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên cây xăng tôi rất vui, tôi sẽ tới đây đổ xăng thường xuyên".

Được biết, công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 là liên doanh giữa Công ty xăng dầu Idemitsu Kosan - Nhật Bản và Công ty xăng dầu quốc tế Kuwait. Trong đó, Công ty xăng dầu Idemitsu Kosan là nhà tinh chế xăng dầu và kinh doanh sản phẩm xăng dầu đứng thứ 2 tại Nhật Bản.

Việc khai thác trạm bán lẻ xăng dầu IQ8 với mức độ chính xác đến 0,01 lít, là dấu mốc thể hiện lần đầu tiên có Công ty Nhật Bản tham gia vào thị trường bán lẻ xăng dầu Việt Nam.

Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra những thay đổi đột phá, cụ thể là chất lượng dịch vụ, công nghệ quản lý, gia tăng tiện ích cho khách hàng cũng như công tác bảo vệ môi trường.

Một nhân viên ở đây cho hay, để được làm nhân viên tại trạm xăng phải mất một tháng rưỡi đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, nhân viên này chia sẻ: "Điểm khác biệt lớn nhất tại trạm xăng dầu Nhật Bản và các trạm xăng dầu khác của Việt Nam đó chính là nhân viên ở đây luôn phải giữ thái độ tốt, gây được thiện cảm của khách hàng khi tới đây".

Được biết, chiều 10-10, đích thân ông Hiroaki Honjo, Tổng Giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 có mặt tại trạm xăng dầu Thăng Long, đội mưa hàng tiếng đồng hồ và cúi chào khách tới đổ xăng, điều này được rất đông đảo người dân Việt Nam và giới truyền thông Việt Nam quan tâm.

Phi Hùng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: