Sự kiện hot
6 năm trước

Đỗ Mỹ Linh nắm chắc suất vé vào Top 40 Miss World 2017, tiến gần đến Top 8+1

Với việc nằm trong Top 5 phần thi Hoa hậu nhân ái, đại diện của Việt Nam tại Miss World 2017 tiến rất gần với Top 8+1 trong sự kì vọng của đông đảo khán giả trong nước.

Vào tối qua (17/11), theo thông tin được cập nhật từ một fanpage sắc đẹp uy tín, cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố những thí sinh dẫn đầu trong mỗi nhóm trong phần thi phụ Head to head (Đối đầu). Theo đó, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh đến từ Argentina, Ý, Mongolia, Nepal, Pháp, Colombia, Bangladesh, Macau, Ấn Độ, Indonesia, Venezuela… đã xuất sắc có được vị trí an toàn.

Như đã công bố từ trước, người chiến thắng của mỗi nhóm trong thử thách Head to head sẽ được đặc cách vào thẳng Top 40 chung cuộc. Thế nên, việc Mỹ Linh đã cầm chắc suất vé vào Top 40 Miss World 2017 đang khiến khán giả trong nước mừng rỡ.

Diễn đàn sắc đẹp uy tín đã công bố những thí sinh dẫn đầu mỗi nhóm trong phần thi phụ Head to head (đối đầu), trong đó có người đẹp Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, vào sáng 13/11, trang Youtube chính thức của Miss World 2017 vừa công bố danh sách thí sinh vào Top 20 Người đẹp Nhân ái. Hoa hậu Mỹ Linh với dự án từ thiện "Cõng điện lên bản" đã thực sự gây ấn tượng với BGK cuộc thi Hoa hậu thế giới và giúp cô có vị tốt tại sân chơi nhan sắc này. Cũng trong tối qua, diễn đàn sắc đẹp Global Beauties đã công bố danh sắc Top 5 Beauty With a Purpose và Việt Nam tiếp tục lọt vào Top 5.

Với thành tích ấn tượng này, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ chiến thắng phần thi phụ Hoa hậu nhân ái, có cơ hội góp mặt trong Top 8+1 chung cuộc (Top 8 được BGK lựa chọn và 1 thí sinh được chọn từ số lượng votes trên mạng xã hội và website cuộc thi).

Trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi Miss World, khán giả quốc tế dành cho đại diện Việt Nam rất nhiều lời khen ngợi khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản. Đại diện Việt Nam được đánh giá là người đẹp có trái tim nhân hậu. Thậm chí, đã có những giọt nước mắt rơi khi theo dõi clip này.

Alvin Sebetero - một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng xếp dự án Cõng điện lên bản ở vị trí thứ 2 trong top 5 dự án nhân ái xuất sắc nhất tại Miss World 2017. Là phần thi phụ khẳng định rõ nét tiêu chí của Miss World, nên Hoa hậu Nhân ái luôn được tính điểm theo hệ số nhân đôi qua các mùa thi.

Ngay sau đó, chuyên trang sắc đẹp này công bố Top 5 người đẹp có mặt trong phần thi Hoa hậu nhân ái. Mỹ Linh một lần nữa xuất sắc góp mặt trong Top 5.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đang thể hiện rất tốt tại Miss World 2017 và được mong đợi có vị trí cao tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đêm Chung kết Miss World 2017 đã chính thức được diễn ra tại Trung Quốc. Hoa hậu Mỹ Linh sẽ xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy vàng óng, xẻ tà do nhà thiết kế Lê Thanh Hoà thực hiện. Hiện tại, khán giả Việt Nam rất mong chờ sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Linh trong đêm Chung kết và mong đợi một kết quả đẹp khi Việt Nam được gọi tên trong Top 8+1.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: