Sự kiện hot
7 năm trước

Đồ chơi Mầm non Bắc Hà – 10 năm khẳng định Thương hiệu

Khởi đầu từ khá sớm trên thị trường Hà Nội nên Bắc Hà có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt và tư vấn khách hàng trong lĩnh vực Đồ chơi mầm non.

Chất lượng tạo dựng niềm tin.

Đồ chơi Bắc Hà tiền thân là một xưởng gia công, sản xuất thiết bị giáo dục và đồ chơi trẻ em (với các thiết bị nội thất phòng học mầm non, các loại đồ chơi ngoài trời, composite, các thiết bị giá gỗ, giá góc, bàn ghế trẻ em …)


(Ông Nguyễn Minh Châu – C.E.O ĐỒ CHƠI BẮC HÀ)

Trong quá trình hoạt động và phát triển sản xuất, Đồ Chơi Bắc Hà đã đạt được những bước phát triển đáng kể. Sản phẩm của Công ty luôn được các cơ quan chuyên môn và người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị sử dụng, đa dạng về mẫu mã, mang tính thẩm mỹ và giáo dục cao, tuyệt đối an toàn với trẻ. Sản phẩm Đồ Chơi Bắc Hà đã có mặt ở hầu hết các trường Mầm Non, Tiểu học, Trung học cơ sở và các khu vui chơi cộng đồng trên khắp cả nước. Công ty đã trở thành nhà cung ứng chính, có uy tín về các thiết bị đồ chơi, thiết bị trong lớp và một số thiết bị nhập khẩu cho: Ngành Giáo dục và Đào tạo, Công ty Sách - Thiết bị Trường học, Khối Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em, Quỹ Bảo trợ Trẻ em và các tổ chức hoạt động vì trẻ em trong cả nước.

Phân xưởng cơ khí, gỗ - Đồ Chơi Bắc Hà

Đặc biệt đã hợp tác và thực hiện rất tốt các gói thầu và hợp đồng trang bị các thiết bị đồ chơi ngoài trời, giá góc và đồ dùng trong lớp với các Sở Giáo dục và Đào tạo của các tỉnh thành như: Sở Giáo Dục và Đào Tạo thành phố Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hoà Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Phú Thọ .. và các Uỷ Ban Dân số Gia đình và Trẻ em  Việt Nam, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Tây, Ninh Bình, Hội An..

Nói không với hàng dỏm!

Thời gian qua, thị trường Đồ chơi thật sự sôi động với nhiều doanh nghiệp mới ra đời, cùng với đó là sự cạnh tranh không lành mạnh. Một số doanh nghiệp mới vào thị trường cố gắng giảm giá sản phẩm dưới giá thành sản xuất, sau khi có được niềm tin của khách hàng họ bắt đầu cung cấp hàng kém chất lượng .. điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới sản xuất của một số doanh nghiệp sản xuất đồ chơi có uy tín như Bắc Hà.

Trước tình hình đó, ban giám đốc Đồ chơi Bắc Hà quán triệt tư tưởng kinh doanh xuyên suốt tới từng cán bộ kinh doanh & sản xuất là: “Nói không với hàng kém chất lượng”. Đối tượng sản phẩm đồ chơi là con trẻ, vì vậy chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Một sản phẩm kém chất lượng có thể gây tai nạn trẻ nhỏ bất cứ lúc nào, người sản xuất đồ chơi cần cái “Tâm” đối với nghề và dù áp lực thị trường như thế nào đi nữa, chúng tôi thà đóng cửa thay vì sản xuất hàng kém chất lượng dưới quy chuẩn cho phép để giảm giá thành. Bên cạnh đó, Bắc Hà cũng phải trấn an và minh chứng cho các khách hàng cũ để họ hiểu. Ngoài việc có thể gây hại sức khỏe, hàng kém chất lượng có tuổi thọ kém dẫn đến gánh nặng phải tái đầu tư sau một thời gian ngắn sử dụng.

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Liên tục nghiên cứu tìm tòi phương pháp sản xuất, vật liệu mới cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao có kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề .. sản phẩm Đồ chơi Bắc Hà sản xuất ra luôn có chất lượng cao nhất thị trường. Chính vì vậy mà chúng tôi tự tin cung cấp Dịch vụ Hậu mãi bảo hành dài hạn tới 12 tháng.

Bắc Hà có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp liên tục đưa ra mẫu mã mới nhất, đẹp nhất với giá cả cạnh tranh. Mỗi sản phẩm được hướng dẫn sử dụng và lắp đặt đến tận chân công trình bởi chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm trước khi bàn giao & nghiệm thu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT BẮC HÀ

VPGD & Xưởng SX Đ/C: Đội 4, Lạc Thị - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội
Tel: 024 6253 4495 - 0976 940 733 - 0917 934 644 Email: dochoibacha@gmail.com
Website: www.dochoibacha.com

CHUYÊN:
- Sản xuất : Thiết bị trường học, Đồ chơi mầm non.
- Tư vấn, thiết kế :
+ Khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời.
+ Khu vui chơi trường mầm non.

Phạm Duy

Từ khóa: