Sự kiện hot
7 năm trước

Doanh số bán điện thoại của Xiaomi tăng 'chóng mặt'

Doanh số điện thoại Xiaomi trong quý II đạt 23 triệu chiếc và dự kiến sẽ tăng do sự xuất hiện của một số mẫu máy mới.

Trong những tuần qua, một chuyên gia trong ngành điện thoại di động, Kevin Wang đã nhận định rằng kết quả kinh doanh của Xiaomi trong quí II sẽ tăng ấn tượng. Trong 3 tháng đầu năm 2017, hãng đã bán được 13 triệu chiếc điện thoại và kỳ vọng đạt hơn 20 triệu sản phẩm quý tiếp theo.

Sự tăng tưởng doanh số bán hàng của Xiaomi không chỉ nhờ vào thành công của mẫu flagship Mi 6 tại thị trường trong nước mà còn do sự phổ biến rộng rãi của các model điện thoại tầm trung như Redmi Note 4, Redmi 4A và Redmi 4 tại thị trường Ấn Độ.

Mới đây, Kevin một lần nữa công bố doanh số kỷ lục của hãng với hơn 23 triệu máy bán ra trong quý II. Ông cũng dự đoán con số này là 28 triệu trong quý tiếp theo.

So với kết quả kinh doanh của quý I, công ty đã có sự hồi phục ấn tượng trong quý II với số lượng điện thoại bán ra tăng 77%. Các chuyên gia cho rằng doanh số sẽ tiếp tục đà tăng cho đến cuối năm nhờ sự xuất hiện của một vài mẫu sản phẩm mới, đưa số lượng smartphone bán ra cán mốc 80 triệu chiếc trong năm 2017.

Những đồn đoán về model điện thoại sắp ra mắt bao gồm Redmi Pro 2 với màn hình vô cực thấy trên Galaxy S8. Ngoài ra còn có model Mi 6 Plus, một biến thể của Mi 6. Bên cạnh đó, Mi Note 3 và Mi Mix 2 đều là những mẫu smartphone được mong chờ trong năm nay.

An Tech
Theo Vietnammoi

Từ khóa: