Sự kiện hot
12 năm trước

Đọc vị ngôn ngữ không lời của cậu í

Mỗi cử chỉ, hành động dưới đây của con trai đều mang những thông điệp mà con gái rất nên biết.

Mỗi cử chỉ, hành động dưới đây của con trai đều mang những thông điệp mà con gái rất nên biết.

Ôm bạn từ phía sau

Nếu cậu ấy thường xuyên ôm bạn theo cách này chứng tỏ trong mắt người ta, bạn hãy còn bé bỏng, khờ dại lắm. Vì đây là kiểu ôm của những chàng trai thích được che chở, chăm sóc cho người mình yêu dù trong lòng còn có chút e dè.

Bạn nên làm gì? ­­

Đứng im một tẹo, sau đó nhẹ nhàng quay người lại, ôm và gục đầu vào ngực cậu í. Người ta sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì bạn đã phản ứng như vậy. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng cậu ấy thích che chở, chiều chuộng, nghĩa là bạn muốn nũng nịu sao cũng được đâu nhé. Thỉnh thoảng “mè nheo” một chút thì ukie, chứ lúc nào cũng bắt cậu í phải chiều mình, thì sẽ có ngày cậu ta “chạy mất dép” đấy.

Một chân đứng, một chân bắt chéo

Nếu đang hẹn hò, làm quen mà con trai thường xuyên đứng bắt chéo một chân khi sánh vai cùng bạn, thì tình cảm người đó chỉ dừng lại ở mức tán tỉnh thôi. Dáng đừng này cho thấy anh chàng thuộc tuýp đa tình, khoái bay nhảy hơn là tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Bạn nên làm gì?

Nếu cảm thấy chịu được cảnh “anh ấy đi chơi cùng mình nhưng vẫn đá lông nheo với một nàng khác”, bạn có thể tiến tới. Còn không, thì tốt nhất là nên bye chàng ta ngay trước khi mình bị “đá” nhé!

Ảnh minh họa

Nhìn lén bạn và rồi chuyển ngay sang hướng khác khi bị  bạn phát hiện

Rất có thể cậu í đang để ý bạn nhưng còn bén lẽn, rụt rè, thích nhưng lại chẳng dám chủ động làm quen vì sợ bị bạn từ chối. Tuy nhiên, nếu chỉ bắt quả tang được một lần như thế, bạn đừng vội kết luận quá sớm. Vì biết đâu, trên mặt bạn lúc đó, có một vết lem chưa kịp chùi thì sao?

Bạn nên làm gì?

Nếu bạn cũng nhút nhát và thích người ta, cứ tạm nhìn trộm nhau trước đã. Sau đó, hãy mạnh dạn chủ động bật đèn xanh bằng cách gửi tin nhắn…. Còn không, bạn hãy diễn bộ mặt lạnh tanh, thậm chí bức tực để ngầm báo “cậu nên thôi đi” đến đối tượng.

Khoanh tay trước ngực trong khi bạn đang huyên thuyên

Cử chỉ lạnh lùng này chứng tỏ người ta muốn tạo khoảng cách với bạn dù mới chỉ bắt đầu hò hẹn. Thay vì lắng nghe người đối diện, chàng lại quan sát, theo dõi cách bạn nói hoặc những thứ bạn đang mặc trên người. Đi xa hơn tình cảm bạn bè với chàng, rất có thể bạn sẽ bị từ chối thẳng thừng hoặc người ta sẽ tìm cách né tránh vì sợ trái tim ai kia tổn thương.

Bạn nên làm gì?  

Kết thúc sớm những gì mình đang huyên thuyên, vì càng nói, bạn càng làm người ta khó chịu. Hãy để việc đó cho chàng nếu như bạn thực sự muốn nghe cậu ấy. Và bản thân cậu ấy cũng muốn được như vậy.

Ảnh minh họa

Lấy tay che miệng hoặc gãi tai, cắn móng tay

Mẫu số chung của những hành động này là khả năng chàng đang nối dối bạn rất cao. Bởi khi nói dối, máu sẽ dồn lên mặt khiến cho nhiệt độ nơi tai và mũi tăng lên, dẫn đến cảm giác ngứa ngáy và hành động có vẻ như vô thức.

Bạn nên làm gì?

Nếu đó là lời nói dối vô hại, bạn cứ vô tư đón nhận nhé. Còn nếu anh chàng đang cố qua mặt điều gì đó mà bạn cảm thấy khá nghiêm trọng, thì nên thu thập thêm bằng chứng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng nhé!

 Xuân Hưng

Từ khóa: