Sự kiện hot
7 năm trước

Đòi con không được, vợ gọi côn đồ hành hung chồng cũ

Không được chồng cũ đồng ý mang 2 con chung đi, chị N. đã gọi nhóm côn đồ đến đập phá và bị dân làng bắt lại.

Liên quan đến sự việc nhóm đối tượng đập phá đồ đạc nhà anh Hoàng Văn K. (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn), ông Ngô Văn Đúng - Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh cho biết, nguyên nhân vụ việc là do hai vợ chồng anh Hoàng Văn K. và chị Hoàng Thị N. (31 tuổi) đã ly hôn xảy ra mâu thuẫn.

Theo đó, ngày 15/7, chị Nhung dẫn một người đàn ông về và đòi đưa 2 con chung của N. và anh K. nhưng không được anh K. đồng ý. Sau đó, giữa hai bên xảy ra cự cãi.

Bực tức, chị N. gọi "đồng bọn" đến nhà chồng để hành hung anh K. nhưng không gặp được anh này, họ quay sang phá đồ. Thấy bất bình, người dân trong làng đã tập trung vây bắt nhóm người do chị N. gọi đến, rồi báo cho lực lượng chức năng.


Hai taxi chở nhóm côn đồ bị người dân khiêng lật xuống ruộng. Ảnh: CTV

Theo lời vị chủ tịch UBND xã, nếu không được sự can thiệp kịp thời của chính quyền địa phương có lẽ đã có án mạng xảy ra vì người dân quá bức xúc trước sự hung hãn của nhóm côn đồ.

Lý giải về việc người dân lật 2 xe ô tô úp xuống ruộng ven đường, ông Đúng thông tin rằng người dân đã giữ họ lại để tránh việc gây tai nạn cho người dân.

Trong đó, có 2 xe ô tô chở nhóm người đã bị người dân lật ngược cho xuống ruộng lúa cạnh lề đường.

Đến 22 giờ ngày 15/7, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết.

Nhật Tân
Theo GĐ&XH

Từ khóa: