Sự kiện hot
7 năm trước

Đội hình dự kiến Man United vs Real Madrid, Siêu cúp châu Âu 2017

Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều có mặt trong danh sách 24 cầu thủ Real Madrid tham dự Siêu cúp châu Âu đêm nay, trong khi 3 tân binh của Man United là Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic đều sẵn sàng cho trận chính thức đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo có thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ

Mùa hè 2017 có thể nói rất kỳ lạ đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bởi chưa có bất kỳ "bom tấn" nào được kích hoạt tại Bernabeu khi mà mùa giải 2017/18 sắp khởi tranh, trong khi lực lượng của đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã mỏng đi đáng kể để phục vụ cho kế hoạch xoay tua đội hình rất thành công như mùa trước.

Cho tới thời điểm hiện tại, Real Madrid mới đón 2 tân binh là Jesus Vallejo và Theo Hernandez, nhưng họ đã chia tay khá nhiều cầu thủ ở đội 1, trong đó phải kể đến 2 ngôi sao lớn là Alvaro Morata và James Rodriguez. Có thể HLV Zidane đang rất tự tin với đội hình tối ưu của mình đang có, nhưng trong cuộc chiến đường dài, hậu quả của vấn đề lực lượng mỏng sẽ rất nguy hiểm khi mà Los Blancos gần như sẽ bị "lộ" đội hình xuất phát trong mỗi trận đấu.

Ở cuộc đối đầu với Man United đêm nay cũng vậy, trong trường hợp Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đảm bảo thể lực để xuất trận ngay từ đầu, sẽ không khó để dự đoán đội hình xuất phát mà HLV Zidane sử dụng, trong đó bộ 3 tân công vẫn là Cris Ronaldo, Benzama và Bale, có chăng sự thay đổi duy nhất ở đây là Isco được thay thế Bale giống như trận chung kết Champions League vừa qua.

Đội hình Real sẽ có nhiều sự thay đổi so với trận giao hữu gặp MU hôm 23/7

Tuyến giữa của Real vẫn là 3 tiền vệ tốt nhất Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro, trong khi bộ tứ vệ tối ưu là 4 cái tên quen thuộc Daniel Carvajal (cánh phải), Raphael Varane, Sergio Ramos và Marcelo (cánh trái), trong khung gỗ không ai khác chính là Keylor Navas.

Về phía Man United, sau 7 trận giao hữu trong mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho phần nào đã định hình được đội hình tốt nhất cho Quỷ đỏ chinh chiến trong mùa giải tới, đặc biệt là khi ông chiêu mộ thành công "mắt xích" quan trọng Nemanja Matic - cầu thủ tuyên bố sẵn sàng 100% để ra sân trong trận Siêu cúp đêm nay.

Tuy nhiên, đáng tiếc cho nhà vô địch Europa League là họ không có sự phục vụ của trung vệ số 1 Eric Bailly và Phil Jones do án treo giò từ UEFA, bên cạnh việc Marcos Rojo, Luke Shaw chưa thể trở lại vì chấn thương. Mặc dù vậy, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để HLV Mourinho thử nghiệm cặp trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof - tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng chưa để lại dấu ấn trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. 

Chris Smalling và Victor Lindelof sẽ là sự lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự

Ở hành lang 2 cánh, lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại của MU vẫn là Antonio Valencia và Matteo Darmian. Đối đầu với đội bóng có khả năng tấn công tốt như Real, nhiều khả năng Daley Blind sẽ phải nhường chỗ cho hậu vệ người Italia khi HLV Mourinho ưu tiên sự chắc chắn và yếu tố thể lực trong trận đấu này.

Với sự xuất hiện của Nemanja Matic, người hâm mộ M.U đang mong chờ bộ 3 tiền vệ lý tưởng trong mùa tới là Matic - Herrera - Pogba, và nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ trình làng lựa chọn tối ưu này.

Đối đầu nhà vô địch Champions League sở hữu lối chơi tấn công đa dạng, nhiều người nhận định Jose Mourinho sẽ sử dụng "bài tủ" - phòng ngự phản công, nhưng với cá tính và sự khôn ngoan của mình, không loại trừ khả năng "người đặc biệt" sẽ dùng đòn "phủ đầu" để tạo nên tính bất ngờ, qua đó "kiếm vốn" trước khi về đổ bê tông. Do đó, rất có thể bộ 3 tấn công tốt nhất là Marcus Rashford, Mkhitaryan và Romelu Lukaku sẽ được tung vào sân ngay từ đầu.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG: 

Man United:

- Bailly, Jones thụ án treo giò 2 trận tại cúp châu Âu.

- Chấn thương: Rojo (đầu gối), Shaw (chân), Young (hông).

- Fosu-Mensah chuyển sang Palace theo dạng cho mượn.

Real Madrid:

- Khả năng ra sân của Ronaldo và Bale còn bỏ ngỏ.

- Zidane có được đội hình tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đội hình dự kiến Man United vs Real Madrid

Minh Châu
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: