Sự kiện hot
7 năm trước

Đông Hùng: Không dựa vào chuyện gia đình gặp biến cố để đạt được thành công

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội vừa qua, nam ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ về sự cố mẹ vay nợ khiến mình bị chém.

- Chào ca sĩ Đông Hùng! Thời gian qua việc Hùng chia sẻ chuyện mẹ vay nợ đã khiến nhiều người quan tâm. Lý do gì Hùng quyết định chia sẻ câu chuyện này?

Hùng luôn yêu mẹ. Nhưng với tất cả những việc xảy ra, Hùng không thể góp ý với mẹ nữa rồi. Khi Hùng lên tiếng chuyện buồn này với báo chí cũng để mọi người lên tiếng mong mẹ tự hiểu ra vấn đề.

Ca sĩ Đông Hùng

- Gặp biến cố về chuyện gia đình, Hùng có bao giờ khóc?

Hùng là người lạc quan. Bạn bè rất ngỡ ngàng vì thấy Hùng đang tươi cười vui vẻ mà tự dưng đùng một cái lên mạng chia sẻ. Mỗi lần gặp chuyện mà lại ủ rũ khóc than một mình, đàn ông có nên thế không? Với mình thì không, kể cả trên sân khấu hay ngoài đời vẫn vậy.

Bất kể gặp chuyện gì khó khăn, Hùng sẽ vẫn cười. Nụ cười đâu phải dành riêng cho mình. Nụ cười dành cho tất cả những người xung quanh. Để cho mọi người thấy mình: "ok, tôi ổn" - mọi người có thể yên tâm về điều đó.

- Trong khoảng thời gian khó khăn vậy, Hùng cảm nhận sao khi được sự quan tâm của anh em, tình nghệ sĩ?

Trong khoảng thời gian khó khăn đó, Hùng thấy may mắn và vô cùng cảm ơn những lời hỏi thăm, động viên của tất cả anh chị em, bạn bè đồng nghiệp. Kể cả những người dân bình thường. Họ là khán giả, có người biết và không biết Hùng cũng đều nhắn tin hỏi han và động viên.

Hùng để ý một điều là mình luôn nghĩ sẽ bị đơn độc trong suốt 5 năm vừa. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó Hùng không hề đơn độc vì có rất nhiều người quan tâm. Nhiều người có hoàn cảnh tệ hơn, khổ hơn mình rất nhiều. Họ cũng chia sẻ nhưng lại không có người nghe. Chính vì vậy mà khi Hùng nhận được những lời khuyên, những lời bộc bạch chia sẻ hoàn cảnh của họ, mình cũng lắng nghe và nói chuyện, tâm sự về những cái góc cạnh của cuộc sống.

- Được biết, nhạc sĩ Quốc Trung đã đứng ra kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ Đông Hùng bằng cách ủng hộ ra sản phẩm âm nhạc mới?

Hùng được mọi người nhận xét là có năng lực, giọng hát tốt, ưu điểm về ngoại hình. Tuy nhiên Hùng rất cần người định hướng cho mình để phát triển âm nhạc. Hùng không phải dựa vào việc này để mà có thể đạt một cái gì đấy trong công việc.

Hùng cũng xin chia sẻ thật là dự án về Album chắc chắc sẽ làm. Nhưng hiện tại thì Hùng vẫn chưa nhận được bản demo nào cả. Nhạc sĩ Quốc Trung là người khá kín tiếng và cẩn thận. Dù là ca sĩ được nhắm để thể hiện bài hát nhưng cũng không tiết lộ trước.

- Thái độ của bạn gái khi biết biến cố gia đình Hùng?

(Cười) Thái độ của bạn gái Hùng thì như mọi người thấy, qua sóng gió cô ấy hiện vẫn ở bên cạnh Hùng. Lúc chuyện buồn của Hùng xảy ra ở TP. Hồ Chí Minh, bạn gái ở Hà Nội cứ đòi nằng nặc bay vào đó để cùng chia sẻ mọi chuyện. Nhưng Hùng nghĩ bay ra bay vào rồi cũng không để làm gì. Mọi chuyện vẫn có thể chia sẻ qua điện thoại. Hai đứa nói chuyện qua facetime. Cả hai vừa nói chuyện vừa khóc. Cảm giác của Hùng rất khó chịu khi mà phải lau nước mắt của bạn gái qua màn hình điện thoại.

Ca sĩ Đông Hùng và bạn gái.

- Cùng nhau trải qua khó khăn trong cuộc sống, vậy cả hai có dự định "về chung một nhà”?

Hùng thì không dám khẳng định hay nói trước điều gì về tình cảm. Nhưng bản thân Hùng luôn trân trọng với những gì đang có.

- Từ khi sự việc xảy ra, bạn gái đã gặp mẹ Hùng chưa?

Hùng và bạn gái đã yêu nhau gần một năm nhưng cô ấy chưa gặp mẹ lần nào. Cô ấy nói là mình chưa sẵn sàng để gặp bố mẹ Hùng. Với Hùng thì mình không có tính gia trưởng để mà xét nét chuyện đó, mình tôn trọng quyết định của cô ấy. Tuy nhiên, khi em về gặp gia đình phía nhà cô ấy thì cô ấy rất hồ hởi và vui. Hùng sống khá đơn giản, không quá cầu kỳ, đòi hỏi.

- Khi biết chuyện này, bố Hùng phản ứng sao?

Bố và Hùng trước thì hay khắc khẩu. Sau khi mình chia sẻ chuyện buồn thì bố gọi điện và cũng khóc. Bố Hùng thương và lo cho con. Lúc nhìn thấy bố khóc như vậy mình cũng buồn và rất thương. Mặc dù về kinh tế thì không giúp gì được nhiều, nhưng những lời động viên của bố luôn là động lực cho Hùng vượt qua khó khăn.

Cảm ơn ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ!

An Huy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: