Sự kiện hot
7 năm trước

Ducati SuperSport về Việt Nam, giá từ 514 triệu đồng

Ducati SuperSport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản, giá bán từ 514 triệu đồng.

Sáng nay (7/10), Ducati chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu môtô Ducati SuperSport. Xe có 2 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn và bản S, giá bán lần lượt là 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng. SuperSport phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan do được hưởng mức thuế ưu đãi trong khu vực ASEAN.

Ducati SuperSport có 2 phiên bản tại Việt Nam, gồm bản tiêu chuẩn và bản S.

Có thể nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu dạng LED, trong khi đèn pha chỉ dùng bóng halogen vàng. Đồng hồ hiển thị dạng LCD, cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản, cùng những tính năng cao cấp như báo tin nhắn, chơi nhạc và thông báo trên điện thoại.

Khác với dòng sportbike Ducati truyền thống, SuperSport có tay lái clip-on đặt cao, yên xe rộng giúp tư thế ngồi của người lái thoải mái hơn. Kính chắn gió lớn, có thể nâng cao thêm 50 mm, tương đương với dòng môtô touring. Ducati cho biết SuperSport không có đối thủ trực tiếp ở Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường đã có một số dòng xe lai sportbike và nakedbike, điển hình như Kawasaki Ninja 650.

Xe có chiều dài cơ sở 1.478 mm và trọng lượng ướt 210 kg. Chiều cao yên xe tiêu chuẩn 810 mm, nhưng có thể nâng thêm 25 mm, hoặc giảm xuống 20 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh. Bình xăng dung tích 16 lít.

So với bản tiêu chuẩn, bản S có thêm bộ phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và ốp yên sau. Tấm ốp yên có thể tháo ra khi đi 2 người. Với bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể mua thêm ốp yên sau và công nghệ sang số nhanh do Ducati cung cấp.

Xe trang bị động cơ 2 xy-lanh Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hãng môtô Ý cho biết 80% mô-men xoắn của động cơ đạt được ở ngay vòng tua 3.000 vòng/phút.

Ducati SuperSport có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 mức của Bosch, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC 8 mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire. Tất cả điều chỉnh qua màn hình LCD.

Thế Anh
Theo Zing News

Từ khóa: