Sự kiện hot
6 năm trước

Dung Doll 'xỉu lên xỉu xuống', Minh Tú - Kỳ Duyên bất đồng quan điểm về chuyên môn

Hai huấn luyện viên Minh Tú và Kỳ Duyên tiếp tục có những tranh luận trong tập 2 của chương trình The Look 2017.

Cách đây ít giờ, teaser tập 2 của chương trình The Look 2017 đã được hé lộ. Nhiều tình tiết gây cấn, hấp dẫn với màn tranh luận của các huấn luyện viên, đặc biệt là Minh Tú và Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ gây "bùng nổ" khi lên sóng.

Mở đầu teaser, thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) đội huấn luyện viên Kỳ Duyên xuất hiện trong tình trạng đang gặp khó khăn về vấn đề sức khỏe khi bước vào thử thách. Theo lời chia sẻ của Thùy Dung đội huấn luyện viên Minh Tú thì Dung Doll đã "xỉu lên xỉu xuống" lúc chụp ảnh trên tấm nhảy lò xo.

Dung Doll gặp vấn đề sức khỏe khi thực hiện thử thách. (Ảnh: chụp màn hình)

Cũng ở tập này, ekip đã gặp phải một cơn mưa trong quá trình ghi hình. Dẫu vậy, mọi thứ vẫn được diễn ra như dự tính ban đầu. Các thí sinh đều thực hiện thử thách dưới cơn mưa theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của huấn luyện viên.

Các thí sinh thực hiện thử thách dưới trời mưa. (Ảnh: chụp màn hình)

Minh Tú - Kỳ Duyên tiếp tục có những tranh luận xoay quanh vấn đề chuyên môn. Theo Minh Tú "Mưa hay nắng cũng có cái hay riêng". Cô cho rằng mái tóc ướt mưa sẽ vào nếp và giúp các thí sinh dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp.

Trong khi đó Kỳ Duyên lại nhận định, trời mưa sẽ là một nhược điểm rất lớn, điều này làm cho tóc của thí sinh bết lại và không theo một suối tóc nào.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đồng thời cũng cho rằng, một người trẻ tuổi như cô và luôn có ý chí phấn đấub thì không có gì là sai. Minh Tú tiếp tục đưa ra ý kiến: "Những gì mình nhìn nhận, chưa chắc người ta sẽ nhìn nhận giống mình".

Minh Tú - Kỳ Duyên tiếp tục bất đồng quan điểm trong tập 2. (Ảnh: chụp màn hình)

Tập 2 của The Look 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tối 26/11.

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: