Sự kiện hot
7 năm trước

Dụng cụ học sinh Thuận Nam nhận Danh hiệu Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì Người tiêu dùng

Sáng 15/01 tại Nhà Hát Bến Thành - Tp.HCM diễn ra buổi lễ truyền thông "Doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu - Sản Phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng" truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Tp.HCM do Báo đời sống và tiêu dùng, Hội đồng Mạng doanh nghiệp nghiệp Việt Nam tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia (khu vực Châu Á Thái Bình Dương).

Đại diện lãnh đạo Công Ty TNHH VPP Thuận Nam lên nhận giải thưởng

Được biết đây là một trong những hoạt động thường niên của BTC nhằm mục đich hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng sản phẩm dịch vụ. Trong chương trình lần này có 130 doanh nghiệp vinh dự có mặt nhận danh hiệu trong buổi lễ, trong đó có dụng cụ học sinh Thuận Nam đạt Top 10 Sản Phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng.

Được thành lập từ những năm 1990, đến nay các sản phẩm do Thuận Nam sản xuất đã phủ sóng đều khắp trên cả nước. Là doanh nghiệp tiêu biểu chuyên sản xuất các sản phẩm về dụng cụ học sinh... Với trang thiết bị được đầu tư, nâng cấp hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tất cả các sản phẩm đều có mã số mã vạch nhận biết nguồn gốc xuất xứ. Và thương hiệu Thuận Nam đã đăng ký sở hữu trí tuệ, công ty Thuận Nam luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với phương châm "Hợp tác để cùng thành công" và định hướng "Liên tục cải tiến" Thuận Nam đã luôn nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm đã cung cấp. Điều này càng khẳng định them một lần nữa về sản phẩm của Thuận Nam trong long người tiêu dùng.

Thuận Nguyễn – TH

Từ khóa: