Sự kiện hot
7 năm trước

Đừng đùa, Mỹ Tâm cũng sở hữu tới 14 MV triệu view 'chất' như thế này đây!

Không thuộc thế hệ ca sĩ trẻ Vpop nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu một gia tài MV triệu view đáng nể mà không phải nghệ sĩ cùng thời nào cũng có được.

Là ca sĩ thuộc thế hệ 8x hay còn gọi là thế hệ Làn sóng xanh của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm khó đạt được con số triệu view như những ca sĩ trẻ hiện nay.

Bằng chứng thống kê từ trang Youtube chính thức của Mỹ Tâm cho thấy, "họa mi tóc nâu" sở hữu tới 10 MV triệu view và đều là những sản phẩm khiến khán giả "điên đảo" suốt một thời gian dài. Những con số này cũng chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm là không hề nhỏ.

Đâu chỉ riêng em

MV Đâu chỉ riêng em là món quà âm nhạc mà Mỹ Tâm dành tặng người hâm mộ vào ngày 17/7/2017. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã cán mốc 1 triệu view và con số ở thời điểm hiện tại là gần 3 triệu view.

Em thì không

Đây là MV vướng phải khá nhiều ồn ào sau khi ra mắt bởi vi phạm tới quyền tác giả. Tựa đề ban đầu của ca khúc là Anh thì không. Tuy nhiên, sau khi Mỹ Tâm sử dụng ca khúc này để quay MV đã bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đề nghị cô hạ MV này xuống khỏi Youtube vì cho rằng nữ ca sĩ chưa xin phép cũng như chưa đóng tiền tác quyền để sử dụng.

Sau đó, Mỹ Tâm đã đăng clip nhận sai và gỡ bỏ MV và lập tức đặt hàng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác một ca khúc mới để quay MV gửi tới khán giả.

Tối 21/2, Mỹ Tâm mới chính thức tung MV Em thì không lên trang Youtube cá nhân với lời mới hoàn toàn và được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dựa trên nền bài nhạc Pháp - Toi Jamais.

Đây là MV được Mỹ Tâm thực hiện theo phong cách khá hài hước, mang nhiều ý nghĩa và khai thác triệt để các biểu cảm "độc quyền" của cô. Sau 4 tháng phát hành, MV đã cán mốc gần 4 triệu lượt xem.

Cuộc tình không may

MV Cuộc tình không may được Mỹ Tâm ra mắt vào tháng 7/2016 sau thời gian khiến người hâm mộ trông ngóng. Trước đó, bản audio của ca khúc này cũng đạt được lượt nghe "khủng" trên youtube kèm những phản hồi đầy tích cực.

Chính vì thế, khi MV được thực hiện với phần dàn dựng vũ đạo đẹp mắt, cùng những hình ảnh lung linh của Mỹ Tâm và "người tình" Lâm Vinh Hải đã khiến người xem không thể rời mắt.

Cho nên, không quá khó hiểu khi MV này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Hãy về với nhau

Mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, MV Hãy về với nhau của Mỹ Tâm từng đạt nửa triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt và nhận vô số lời khen tặng từ khán giả.

Đến nay, MV đã đạt tới hơn 5 triệu lượt xem.

Đôi mắt màu xanh

Tối 17/1, Mỹ Tâm chính thức ra mắt MV Đôi mắt màu xanh sau thời gian giới thiệu khiến fan "đứng ngồi không yên".

Đây cũng là ca khúc mà Mỹ Tâm tự sáng tác dành cho đêm nhạc sinh nhật của cô. Trong MV, Mỹ Tâm hoá thân thành nàng "công chúa" quý tộc sang trọng, quyến rũ. Tuy nhiên, đôi mắt người đẹp luôn chất chứa một nỗi buồn, vì mong nhớ về chuyện tình đã qua cùng những kỉ niệm đẹp đã trở thành quá khứ.

Hiện tại, MV cán mốc hơn 2 triệu lượt xem.

Thứ tha

Năm 2015, Mỹ Tâm giới thiệu đến khán giả MV Thứ tha ngay lập tức nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì hình ảnh vô cùng xinh đẹp, gợi cảm với phong cách cổ điển. Ca khúc trở nên độc đáo hơn giữa thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động.

Như một giấc mơ

Mặc dù ra mắt từ năm 2013 nhưng MV Như một giấc mơ đã "gây bão" và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thời điểm đó.

Ngay khi vừa ra mắt, MV đã nhanh chóng đạt 500.000 lượt xem và tới nay, MV này đang là sản phẩm có lượt xem cao nhất của Mỹ Tâm - hơn 22 triệu view.

Đêm mùa đông

Sau chương trình The Voice 2015, Mỹ Tâm đã cùng hòa giọng trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của học trò Thu Thủy như đúng lời hứa ban đầu.

Ca khúc Đêm mùa đông của nhạc sĩ Hoàng Nhã với giai điệu giàu cảm xúc, dễ đi vào lòng người nghe. Dù MV chỉ được thực hiện đơn giản trong phòng thu nhưng vẫn tạo được hiệu ứng tích cực, chạm tới con số hơn 1 triệu view trên Youtube.

Khi cô đơn anh gọi tên em

Nhân chuyến lưu diễn tại Nhật Bản tháng 4/2015, Mỹ Tâm đã thực hiện MV Khi cô đơn anh gọi tên em để tri ân khán giả.

hững hình ảnh được ghi lại vào một buổi sáng nhẹ nhàng ở Nhật Bản khi mùa hoa anh đào đang nở rộ, Mỹ Tâm diện áo măng tô trắng dạo bước trên đường phố, hòa quyện cùng giọng hát ấm áp khiến người nghe dễ dàng rung động.

Chính những cảnh quay ngẫu hứng nhưng chạm tới cảm xúc khán giả này mà MV mau chóng đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Chuyện như chưa bắt đầu

Cũng ra mắt vào năm 2013, Chuyện như chưa bắt đầu là MV nói về câu chuyện tình yêu buồn của Mỹ Tâm và Lương Thế Thành, lấy nước mắt nhiều khán giả.

MV này đã tạo tiếng vang lớn thời điểm đó và hiện nay, đây cũng là sản phẩm có lượt view cao của Mỹ Tâm - hơn 16 triệu lượt xem.

Sai

Ra mắt năm 2014, MV Sai của Mỹ Tâm cũng thiên về vũ đạo và thể hiện sự giằng xé nội tâm giữa hai nhân vật chính của câu chuyện.

MV này đạt ngưỡng hơn 4 triệu lượt xem.

Em phải làm sao

Cũng ra mắt năm 2014, MV Em phải làm sao được Mỹ Tâm viết tiếp chuyện tình buồn của mình với Lương Mạnh Hải, sau MV Chuyện như chưa bắt đầu và nhận về hiệu ứng tích cực từ khán giả.

Hiện tại, MV này đạt hơn 10 triệu lượt xem.

Sự thật ta yêu nhau

Sự Thật Ta Yêu Nhau là ca khúc do Mỹ Tâm sáng tác nằm trong album vol.8 phát hành sau dịp Tết 2013.

Trong MV, Mỹ Tâm hóa thành cô gái thích vẽ tranh thay cho tâm trạng mình. Hình ảnh cô gái ngắm vầng trăng tròn trịa trong đêm tối thể hiện sự ẩn dụ mong chờ tình yêu nguyên vẹn. Để diễn tả cảm xúc chân thật nhất theo nội dung bài hát, bức tranh trong bài hát cũng do chính tay Mỹ Tâm vẽ.

MV này hiện tại đã cán mốc hơn 2 triệu lượt xem.

Trắng đen

MV Trắng Đen của Mỹ Tâm được ra mắt vào ngày 8/11/2013, ngay sau một đêm phát hành trên Youtube đã có 104.000 lượt xem và 4.600 lượt like.

MV đã thu hút rất nhiều ý kiến bình luận từ khán giả, giúp Trắng Đen lọt đến top 4 clip được bình luận nhiều nhất trên Youtube toàn cầu với gần 17.000 lượt bình luận (comment).

Bên cạnh đó Trắng Đen cũng xếp thứ 32 trong hạng mục MV được like nhiều nhất trong bản xếp hạng Youtube thế giới trong tuần đầu phát hành.

Đến nay, MV đạt hơn 1 triệu lượt xem và con số này vẫn không ngừng tăng.

Vì em quá yêu anh

Nằm trong album Vol.8, MV Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi hình ảnh một "họa mi tóc nâu" cực nhí nhảnh, hài hước. Chất Pop Jazz cổ điển, cộng với cách ăn mặc đầy "vintage" đã khiến các fan "đứng ngồi không yên".

An Nhiên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: