Sự kiện hot
6 năm trước

Dương Ngọc Thái tất bật chuẩn bị liveshow tại Hà Nội

TTV Online - Ngày 11/11 tới đây, liveshow "Một thoáng quê hương" của ca sĩ Dương Ngọc Thái sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Hiện tại, Ca sĩ cùng ê-kíp chương trình hiện đang tích cực tập luyện, hứa hẹn đem đến khán giả Thủ đô một chương trình đặc sắc và ấn tượng.

Sau 5 liveshow “Một thoáng quê hương” rất thành công và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã quyết định đem chương trình mang thương hiệu của mình ra phục vụ khán giả Thủ đô.

Liveshow Một thoáng quê hương 6 mang chủ đề “Gọi đò” sẽ diễn ra vào tối 11/11 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Để thực hiện liveshow lần này, giọng ca “Gọi đò” đã đầu tư vào chương trình này hệ thống đạo cụ, vũ đạo, âm thanh, ánh sáng với trị giá hơn 3 tỷ đồng. Hình ảnh về con đò, hàng dừa, mái nhà tranh… sẽ được tái hiện trên sân khấu thủ đô. Các nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn bầu, sáo, đàn nhị… được êkíp của anh vận chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội.

Nam ca sĩ cho biết: “Từ khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, anh nhận show ở thị trường miền Nam cũng như lưu diễn ở nước ngoài rất nhiều nhưng chưa có duyên đến gần hơn với khán giả Hà Nội. Vì vậy, đây là dịp để Dương Ngọc Thái đáp trả lại tình cảm mà người hâm mộ Thủ đô dành cho anh trong những năm qua”.

Dương Ngọc Thái “chịu chơi” đầu tư tổ chức liveshow hoành tráng tại Thủ đô. Ảnh: NVCC

Dự kiến trong liveshow này, Dương Ngọc Thái sẽ mang hàng loạt hit cũ nhưng được hoà âm phối khí hoàn toàn mới đến với khán giả như: Gọi đò, Say, Xót xa…Ngoài ra, chủ nhân đêm nhạc còn thể hiện liên tục những bài hát được sắp xếp thành câu chuyện có nội dung như: Liên khúc Tủi phận, Éo le cuộc tình hay Liên khúc Nhớ người yêu, Không nhớ người yêu…

Bên cạnh nhân vật chính Dương Ngọc Thái, liveshow “Một thoáng quê hương” còn có sự xuất hiện của 10 khách mời tên tuổi: NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thanh Thanh Hiền, NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Ngọc Sơn, Đình Văn, Ku Tin, Dương Hồng Loan và Hoàng Y Nhung; hứa hẹn đem lại những tiết mục kết hợp hết sức ấn tượng, đặc sắc phục vụ khán giả Thủ đô.

Dương Ngọc Thái tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM với thành tích sinh viên xuất sắc. Năm 2001, anh được Sở Văn hoá Thông tin TP.HCM chọn đi lưu diễn ở Nhật Bản. Sau đó không lâu, anh nổi lên trong làng nhạc quê hương với các ca khúc hit như Gọi đò, Hờn trách con đò, Đường tình đôi ngả…Trong hơn 10 năm làm nghề, anh đã phát hành 15 CD, 2 DVD và tổ chức 5 liveshow lớn.

Trong những ngày này, Dương Ngọc Thái đang cùng ê-kíp chương trình hiện đang tích cực tập luyện, hứa hẹn đem đến khán giả Thủ đô một chương trình đặc sắc và ấn tượng.

Theo Tintucviet

Từ khóa: