Sự kiện hot
6 năm trước

Erik đồng cảm với Chi Pu: 'Khán giả từng ném đá tôi từ ngày đầu đi hát'

Hiểu cho hoàn cảnh mà Chi Pu đang gặp phải, Erik thẳng thắn nêu quan điểm. Nam ca sĩ còn khẳng định không có đại gia “chống lưng” để nổi tiếng như hiện tại.

Vừa qua, Erik đã có buổi gặp gỡ với báo chí để giới thiệu cho sản phẩm mới nhất Yêu chưa bao giờ là sai, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây cũng lần thứ 2 mà cả hai kết hợp trong dự án được kì vọng sẽ gây chú ý trong thời điểm cuối năm 2017, sau Happy Ending.

Nhìn lại chặng đường năm 2017 với sự ưu ái đặc biệt từ truyền thông báo chí, cái tên Erik dần khẳng định được tên tuổi của mình. Sau 3 tháng chật vật khá nhiều khi tách nhóm, bị mọi người ruồng bỏ, cơ duyên đã giúp Erik trở lại với Ghen, Happy Ending và đặc biệt là cơ hội xuất hiện tại Asia Song Festival hay mới nhất là cùng Hòa Minzy, Đức Phúc hòa giọng tại MAMA 2017. Vì vậy với Yêu chưa bao giờ là sai, nam ca sĩ hi vọng khán giả có thể nhìn thấy được nỗ lực xây dựng hình ảnh trong sự nghiệp.

Erik trưởng thành sau những biến cố dồn dập trong năm 2016 - 2017. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về sản phẩm mới, Erik cho biết anh đã nhận được ca khúc từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cách đây 6 tháng nhưng nhận thấy thời điểm đó không phù hợp. Khi đã đong đầy cảm xúc, chín muồi với tình yêu hiện tại, cũng như cảm thấy sự “ăn rơ” giữa ca khúc và câu chuyện của mình, Erik quyết định thu âm và tung ra ca khúc này.

“Mỗi ca khúc với Erik khi ra mắt đều vận với một câu chuyện nào đó của mình. Với Ghen hay Happy Ending, mới nhất Yêu chưa bao giờ là sai cũng vậy, Erik thấy bài hát đang đi đúng với câu chuyện hiện tại của mình”, Erik tâm sự.

Từng là một nghệ sĩ trẻ có thời điểm chập chững vào nghề khó khăn, Erik cũng nêu quan điểm cá nhân khi nhìn nhận về sự việc Chi Pu đi hát gây tranh cãi thời gian qua. Giọng ca Ghen trải lòng khi từng có quá trình bị khán giả “ném đá”, chê bai, cho rằng anh không có giọng hát lẫn ngoại hình để đi hát, càng không thể trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người sáng tác cho Erik nhiều ca khúc ghi dấu ấn. (Ảnh: NVCC)

“Nhiều người nói Erik chỉ dựa vào phòng thu chứ không thể hát live. Những lời này thật sự đã làm mình khóc rất nhiều dù Erik là một người rất ít khóc. Lúc đó là khoảng thời gian Erik hoàn toàn suy sụp, nên Erik rất hiểu hoàn cảnh của Chi Pu hiện tại", anh đồng cảm trước những khó khăn của Chi Pu hiện tại.

Nam ca sĩ trẻ thừa nhận đã theo dõi Chi Pu từ những ngày đầu mới bước chân vào nghệ thuật, từ một hot girl, đến người mẫu ảnh, diễn viên, đạo diễn rồi bây giờ là đi hát, cho nên anh thấy được Chi Pu là một người có thực lực và làm được nhiều thứ. “Dù hiện tại chưa được nhiều người ủng hộ, nhưng Erik tin rằng nếu Chi Pu tự tin hơn, cố gắng trau dồi nhiều hơn thì sẽ là một viên ngọc sáng mà thôi” - Erik đưa ra nhận xét.

Nhắc về việc hát live, Erik khẳng định hiện tại, khả năng trình diễn và hát live của anh tốt hơn thời điểm đầu nhờ vào sự cố gắng, trau dồi mỗi ngày. Bằng chứng là việc tham gia cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo phiên bản bolero khi các thí sinh phải trình diễn live hoàn toàn. Erik hi vọng: Ai cũng cần thời gian trau dồi khả năng. Mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn để những ca sĩ trẻ có thể chứng minh bản thân”.

Thời gian gần đây, hình ảnh của chàng trai này cũng được “nâng cấp” bằng các phụ kiện, trang phục đắt tiền. Đơn cử là tại sự kiện MAMA 2017, truyền thông đưa tin về bộ trang phục lẫn phụ kiện mà Erik diện với giá 5 tỉ, điều này dấy lên nghi vấn anh có đại gia “chống lưng”. Trước tin đồn này, Erik bật cười cho biết: “Ca sĩ nào cũng có bệ đỡ thôi. Người đang là bệ đỡ cho tôi là người thân thuộc của mình, không phải đại gia đâu!”.

Dương Kỳ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: