Sự kiện hot
7 năm trước

Facebook Messenger cho phép thực hiện gọi video nhóm

Facebook vừa bổ sung thêm một tính năng mới cho ứng dụng Messenger, giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video nhóm với số người tối đa là 6.

Ứng dụng trò chuyện của Facebook bây giờ cho phép các nhóm người dùng thực hiện cuộc gọi video trực tiếp từ công cụ nhắn tin của họ mà không cần phải sử dụng bất kỳ ứng dụng nào của bên thứ ba.


Số lượng video tối đa trong cuộc gọi nhóm chỉ là 6, trong khi số người tham gia lên đến 50

Tính năng chat nhóm hiện có sẵn cho bất cứ ai đang sử dụng phiên bản mới nhất của Messenger, bao gồm cả mặt nạ hoạt hình giống như Snapchat mà Facebook đã thử nghiệm với phiên bản iOS của Messenger trước đó. Ở thời điểm đó Facebook nói rằng tính năng mặt nạ hoạt hình sẽ sớm đến với các thiết bị Android.

Để bắt đầu thực hiện cuộc gọi video nhóm khá đơn giản, tương tự như cách mà người dùng thực hiện cuộc gọi video thông thường với một người. Trong ứng dụng, người dùng hãy bấm vào biểu tượng camera ở góc trên cùng bên phải, lúc này cuộc trò chuyện với video sẽ bắt đầu được thực hiện.

Hiện tại Facebook giới hạn cuộc gọi video nhóm là 6 người. Trong khi cuộc gọi nhóm hỗ trợ đến 50 người nhưng hình ảnh sẽ không hiển thị nữa sau khi số lượng video đạt đến giới hạn của nó. Do đó, nếu muốn mở rộng số video trong cuộc gọi nhóm người dùng phải nhờ đến một ứng dụng của bên thứ ba như Skype.

Mặc dù vẫn có một số người cảm thấy ghét ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook nhưng rõ ràng việc bổ sung chức năng gọi điện video nhóm sẽ làm cho ứng dụng trở nên hữu ích hơn so với WhatsApp, ứng dụng cũng bắt đầu cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video vào tháng trước.

theo Công lý

Từ khóa: