Sự kiện hot
7 năm trước

Fan Arsenal lên kế hoạch… mua lại CLB

1 người hâm mộ của Arsenal đã lên mạng xã hội kêu gọi đám đông góp tiền mua lại CLB này.


Rất nhiều người hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng với đội bóng của họ ở thời điểm này. Trong những tuần gần đây, nhiều nhóm cổ động viên đã kêu gọi CLB sa thải Arsene Wenger. 


1 người hâm mộ của Arsenal đã lên mạng xã hội kêu gọi đám đông góp tiền mua lại CLB này.

Tuy nhiên, Wenger không phải mục tiêu duy nhất của đám đông. Không ít người đang chán ngấy với cổ đông lớn nhất của CLB, Stan Kroenke. “Ông trùm” người Mỹ này chính là người đứng sau chính sách chi tiêu hà tiện của Pháo thủ.

Các Gooners cho rằng Kroenke luôn đặt lợi nhuận lên trên thành công của Arsenal và từ đó dẫn đến sự sụp đổ của triều đại Wenger. Đây cũng là lý do chính khiến 1 người hâm mộ Pháo thủ đứng lên kêu gọi đám đông mua lại… CLB.

Trên diễn đàn nổi tiếng thế giới Reddit, thành viên lifeshard92 đã đưa ra kế hoạch và giải thích dựa theo giá trị ước đoán của Arsenal là 902 triệu bảng. Anh viết: “Chúng ta có khoảng 27 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tôi sẽ không đòi hỏi tất cả mọi người phải đóng góp. Nhưng các bạn hãy thử tính toán, chỉ cần 1 triệu người bỏ ra 1000 bảng - số tiền ít hơn giá vé cả mùa giải - thì chúng ta có thể mua hết cổ phiếu của ông ta”.

Không dừng lại ở đó, thành viên này có vẽ ra viễn cảnh tuyệt vời nếu Arsenal thuộc sở hữu của đám đông. Anh viết thêm: “Nếu chúng ta thành công, tôi nghĩ khả năng của các chủ sỡ hữu là vô tận. Mỗi người chỉ cần đóng góp 200 bảng, Arsenal sẽ có ngay 200 triệu bảng cho chuyển nhượng”.

Tất nhiên, kế hoạch của lifeshard92 bị rất nhiều người chê cười vì viển vông và thiếu thực tế. Tuy vậy, nó chắc chắn khiến hội đồng quản trị của Arsenal thêm phần lo nghĩ trong tình trạng bất ổn hiện nay.

TH

Từ khóa: