Sự kiện hot
6 năm trước

Fanpage 'Giọng hát Việt nhí' ghép ảnh dàn thí sinh chìm trong hỏa hoạn

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí với gần 1,7 triệu người theo dõi đã phải đăng lời xin lỗi vì ghép ảnh các thí sinh chìm trong biển lửa.

Tối 30/3, trang fangpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí gây bức xúc khi đăng tải hình ảnh ghép các thí sinh trên nền tòa nhà bốc cháy.

Khán giả dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của cuộc thi này như Phương Mỹ Chi, bé Thiện Nhân, Quang Anh được đặt trong tấm ảnh. Cùng với đó, fanpage chú thích: “Nếu trường hợp này xảy ra, bạn sẽ cứu ai đầu tiên?”.

Hình ảnh gây phẫn nộ trên trang Fanpage của Giọng hát Việt nhí.

Hình ảnh ngay sau đó khiến cư dân mạng bất bình. Họ cho rằng đây là trò đùa quá lố của fanpage cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các em nhỏ.

Đặc biệt tấm ảnh này càng gây tranh cãi khi được ghép vào thời điểm vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina khiến nhiều người tử vong và bị thương nặng.

Khán giả Vũ Thi viết: “Không phải chỉ vì sự thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của người khác, mà còn bông đùa được trên điều đó nữa. Có những lỗi lầm không thể nói một câu xin lỗi mà bỏ qua được”.

“Chúng tôi nghĩ rằng Giọng hát Việt nhí đang gây chú ý bằng việc cười cợt trên nỗi đau người khác. Việc ghép mặt những thí sinh nổi tiếng càng phản cảm”, khán giả H.T nhận xét.

Trước phản ứng từ công chúng, cách đây một tiếng, fanpage Giọng hát Việt nhí đã đăng tải lời xin lỗi chính thức.

Những giọng ca nhí trở thành nạn nhân của trò đùa.

“Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ xuất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình. Đây là lỗi sơ xuất không đáng có của ban biên tập fanpage”, đại diện fanpage cho hay.

“Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những mất mát của các gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi”, trích dẫn trạng thái xin lỗi được đăng công khai trên fanpage.

Hiểu Nguyệt
Theo Zing

Từ khóa: