Sự kiện hot
7 năm trước

Flamingo công bố các giải thưởng quốc tế và Vương quốc hoa hồng

Ngày 14.5, Flamingo Đại Lải đã công bố kế hoạch xây dựng Vương quốc hoa hồng “Flamingo Lux Rose Kingdom – The untold story" và ra mắt ”Biệt thự hoa hồng”


Bể bơi Forest

Flamingo Đại Lải liên tiếp giành các giải thưởng quan trọng trong cuộc thi International Property Awards 20172017 gồm các giải: Bất động sản ấn tượng cho tòa nhà Forest In The Sky; kiến trúc độc đáo cho Forest Complex; Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất và phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu cho Flamingo Đại Lải Resort; Kiến trúc không gian văn phòng ấn tượng cho Flamingo Office.

Forest In The Sky đạt được 5 chứng chỉ xanh EDGE Quốc tế từ tổ chức IFC – thành viên của Ngân hàng Thế giới.


Lãnh đạo tập đoàn chia sẻ những yếu tố làm nên thành công cho Flamingo Đại Lải Resort

Để được cấp chứng chỉ EDGE, các dự án phải trải qua quá trình đánh giá rất khách quan và chặt chẽ, phải chứng minh tiết kiệm ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng, nước, vật liệu so với một công trình điển hình. Kết quả từ IFC cho thấy, Forest In The Sky không chỉ đạt mà còn vượt các tiêu chí của tổ chức này với mức tiết kiệm năng lượng 43,5 %, tiết kiệm nước 26,6%, vật liệu tiết kiệm năng lượng 28.9%. 


Du khách đi bên con đường hoa hồng dẫn vào các khu biệt thự


Nhiều giống hoa hồng cổ của Việt Nam đã được trồng tại đây phục vụ nhu cầu tham quan ngắm cảnh của du khách

Trong buổi họp Flamingo sẽ cho ra mắt kế hoạch xây dựng Vương quốc hoa hồng quý đầu tiên tại Việt Nam hội tụ 500 loài hoa quý. Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa hồng Flamingo được thành lập, là nơi nghiên cứu và bảo tồn các giống hồng cổ Việt Nam.


Toàn cảnh cuộc họp báo

Kế hoạch được đầu tư 500 tỷ đồng bao gồm nhiều công trình đặc sắc: 3 tòa nhà In The Sky gắn liền với biểu tượng hoa hồng, 188 vườn hoa hồng trên cao, công viên hoa hồng, đường đi dạo hoa hồng trên cao duy nhất tại Việt Nam dài 5 km. Đồng thời với đó sẽ xây dựng 500 biệt thự hoa hồng, trong đó xung quanh vườn nhà phủ đẩy hoa hồng, buồng phòng, nội thất, món ăn, đồ uống đều có hoa hồng và hương hoa hồng.


TS. Trần Ngọc Quang - Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đánh giá cao những thành công của Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo cũng giới thiệu các gói dịch vụ nghỉ dưỡng Flamingo all inclusive đẳng cấp 5 sao…  Hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tươi đẹp, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp là trải nghiệm thú vị chỉ có tại vùng đất Flamingo Đại Lải tươi đẹp.

Hoàng Nhung

Từ khóa: