Sự kiện hot
7 năm trước

Galaxy C10, chiếc điện thoại hai camera đầu tiên của Samsung

Video rò rỉ mới đây cung cấp hình ảnh về thiết kế trước và sau của chiếc điện thoại Galaxy C10, đặc biệt là hai camera phía sau máy.

Nhiều nguồn tin đã xác nhận Galaxy C10 mới là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung có hai camera sau. Trước đó, đã có tin đồn rằng Galaxy S8 và S8+ sẽ là hai chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sẽ có trang bị này nhưng thực tế lại trái với những lời đồn.

Đoạn video cho thấy có hai camera xếp dọc phía lưng máy, bên phải là cặp đèn LED. Cạnh trái máy có hai nút chỉnh âm lượng và phím nguồn.Cạnh phải là phím cứng khởi động Bixby, ứng dụng trợ lý ảo tương tự như trên máy Galaxy S8 và S8+.

Cạnh đáy bao gồm jack âm thanh 3,5mm, cổng USB Type-C và một loa ngoài. Khung thiết kế nguyên khối kim loại, đỉnh máy kín. Mặt trước chứa nút Home được tích hợp với cảm biến vân tay.

Có nhiều đồn đoán rằng C10 sẽ có màn hình rộng 5,5 inch, kích thước 152,5 x 74,8 x 7,68 mm. Model sẽ là phiên bản kế tiếp của Galaxy C9 Pro với bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 660 và RAM lên tới 6GB.

Đầu tháng 5, nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng Samsung đã bỏ ngỏ dự án Galaxy C10 SM-C9100 và chỉ tiếp tục ra mắt sản phẩm C10 Plus SM-C9150.

Hình ảnh Samsung Galaxy C10 rò rỉ từ Twitter Trung Quốc

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của chiếc điện thoại thông minh này, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng sản phẩm sẽ được tung ra trong tháng sau hoặc đầu quý III/2017, với 3 màu lựa chọn gồm hồng, vàng hồng và đen.

An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: