Sự kiện hot
8 năm trước

Galaxy Note 7 sẽ là flagship đắt tiền nhất của Samsung

Galaxy Note 7 sẽ được Samsung công bố vào ngày 2/8, và có thể đây sẽ là smartphone tiêu dùng đắt nhất mà công ty Hàn Quốc áp dụng ở thời điểm phát hành.

Một báo cáo mới tuyên bố Galaxy Note 7 có thể tốn kém nhiều hơn những gì mà mọi người mong đợi. Trong thực tế, điện thoại có thể có giá tương đương với đối thủ iPhone 7 Plus.


Galaxy Note 7 sẽ thiết lập kỷ lục về giá mới dành cho một smartphone tiêu dùng từ Samsung

Nếu thông tin từ SamMobile là chính xác, Galaxy Note 7 có thể được xem là một trong những smartphone được chào bán với giá cao nhất của Samsung từ trước đến nay (không kể những phiên bản đặc biệt), và điều này ít nhiều có tác động đến kế hoạch mua sắm của khách hàng.

Theo SamMobile đưa tin, Galaxy Note 7 có thể được chào bán với giá khởi điểm 859 EUR ở châu Âu, tức là cao hơn 50 EUR so với Galaxy S7 edge. iPhone 6S Plus phiên bản rẻ nhất được bán với giá 859 EUR ở chây Âu, và đó có thể là mức giá thấp nhất dành cho iPhone 7 Plus khi sản phẩm ra mắt vào tháng 9 năm nay. Apple đã làm rất tốt trong việc duy trì giá iPhone trong vài năm qua, mặc dù công ty đã thay đổi mức bộ nhớ trong.

Việc đẩy giá Galaxy Note 7 cao hơn cho thấy Samsung muốn thể hiện rằng Apple đang đi sau hãng trong thị trường smartphone cao cấp. Nhưng rõ ràng còn quá sớm để đưa ra kết luận liệu Apple hay Samsung sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến phablet sắp tới. Galaxy Note 7 có các thống số kỹ thuật “khủng”, trong khi iPhone 7 có thể cung cấp hiệu suất lớn hơn và đi kèm với nhiều lựa chọn bộ nhớ trong tốt hơn đáng kể.

Chi tiết về giá Galaxy Note 7 cho thị trường Mỹ hiện vẫn chưa được đưa ra, nhưng giả sử thông tin về giá từ SamMobile là chính xác, phiên bản Mỹ của điện thoại sẽ tốn kém hơn so với Galaxy S7, nhưng ngang bằng với iPhone 7 Plus.

Dù thế nào đi chăng nữa, việc doanh số Galaxy S7 mạnh mẽ đã chứng minh rằng nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền để mua một flagship Android.

theo Công lý

Từ khóa: