Sự kiện hot
7 năm trước

Galaxy Note 8 lộ ảnh với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây Galaxy Note 8 lộ ảnh mới, cho thấy thiết kế cảm biến vân tay ở mặt lưng như Galaxy S8.

Chưa đầy một tuần nữa, mẫu flagship của Samsung sẽ ra mắt nhưng những vụ Galaxy Note 8 lộ ảnh và thông tin gần đây đã cho người dùng cái nhìn khá đầy đủ về model mới của hãng điện tử Hàn Quốc.

Theo xác nhận của Samsung, mẫu phablet đầu bảng sẽ ra mắt ngày 23/8 tại Mỹ. Nhiều thông tin khẳng định Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép. Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy sản phẩm vẫn giữ nguyên cảm biến vân tay ở mặt lưng như hai mẫu Galaxy S8 và S8 Plus. Đèn LED sẽ nằm giữa camera và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Thiết kế này nhằm giúp người dùng không chạm nhầm vào camera khi tìm vị trí của cảm biến vân tay.

Tương tự như bộ đôi dòng Galaxy S ra mắt đầu năm nay, Galaxy Note 8 sẽ có 2 phiên bản dành cho các thị trường riêng. Trong đó, Note 8 dùng chip Snapdragon 835 của Qualcomm sẽ dành riêng cho thị trường Mỹ, phần còn lại của thế giới sẽ sở hữu model chạy chip Exynos 8995 do chính Samsung sản xuất. Cả hai có chung các cấu hình khác, ví dụ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Trước đó, nguồn tin của Forbes cũng cho biết Note 8 có màn hình 6,3 inch, thiết kế hai cạnh bên cong tràn viền, còn cạnh trên và dưới đều rất mỏng. Kiểu dáng này từng xuất hiện trên Galaxy S8, S8+ nhưng phablet mới của Samsung trông vuông vức hơn.

Khánh Linh

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: