Sự kiện hot
6 năm trước

Galaxy Note8 phiên bản hổ vằn giá gần 2.000 USD

Galaxy Note8 X 99 Avant Limited Edition chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc trên toàn thế giới và bán với giá 1.830 USD, khoảng 42 triệu đồng.

Galaxy Note8 bản đặc biệt đi kèm chủ đề và ốp lưng hổ vằn.

Galaxy Note8 X 99Avant Limited Edition vẫn có kiểu dáng tương tự Galaxy Note8 bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Samsung đã tạo riêng một bộ chủ đề (theme) cho phiên bản đặc biệt này, lấy hổ vằn làm biểu tượng. Màn hình khóa, hình nền, giao diện nhận dạng mống mắt... đều sử dụng hình ảnh của hổ vằn nhằm thể hiện sự oai nghiêm, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Samsung còn biến thiết bị thành một tác phẩm nghệ thuật khi đi kèm ốp lưng hình hổ vằn phá cách và một bức ảnh đi kèm để chủ nhân Galaxy Note8 X 99Avant Limited Edition có thể treo trong phòng khách hoặc nơi nào tùy sở thích. Toàn bộ chủ đề, ốp lưng và tranh được thiết kế bởi Han Seung Woo - một họa sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Giao diện của Note8 bản đặc biệt.

Galaxy Note8 phiên bản hổ vằn có bộ nhớ 256 GB, chỉ bán ra 99 bản (số thứ tự được khắc trên thân máy) với giá 1.827 USD, bắt đầu từ 15/12 đến 31/12, sau đó ngừng bán. Ngoài các yếu tố đặc biệt, máy vẫn có cấu hình tương tự như Note8 tiêu chuẩn (hiện có giá 1.266 USD cho bộ nhớ 256 GB).

Lâm Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: