Sự kiện hot
7 năm trước

Galaxy S8 có sức tiêu thụ gấp đôi Galaxy S7

Không đưa ra con số cụ thể nhưng Samsung khẳng định Galaxy S8 đang làm tốt gấp đôi so với Galaxy S7.

Không đưa ra con số cụ thể nhưng Samsung khẳng định Galaxy S8 đang làm tốt gấp đôi so với Galaxy S7.

Cho đến thời điểm này, có thể nói Galaxy S8 và Galaxy S8+ là 2 sản phẩm thành công của Samsung. Theo thông tin mới nhất, bộ đôi này đã phá vỡ kỷ lục doanh thu của công ty. Điều này trái ngược hẳn với thông tin trước đó cho rằng hiệu quả bán hàng của Galaxy S7/S7 Edge tốt hơn.

Dù không công bố chính thức số liệu về các sản phẩm bán ra nhưng thỉnh thoảng các lãnh đạo của Samsung cũng tiết lộ doanh số của một số thiết bị cao cấp, ví dụ như các thành viên của Galaxy S series.

Việc công bố này có thể được xem là một thông điệp của công ty nhằm khẳng định sản phẩm của họ vẫn đang nằm top và có nhu cầu cao trên thị trường. Mới đây, khi nói chuyện với Investor, một phát ngôn viên của Samsung cho biết:

“Các thiết bị tiền nhiệm Galaxy S6, Galaxy S7 mất 75 và 74 ngày để cán mốc 10 triệu chiếc được bán ra. Galaxy S8 đang bán gấp đôi con số này”.

Đây là kết quả tốt nhất của Samsung trên sân nhà (Hàn Quốc). Đơn đặt hàng S8/S8+ bắt đầu từ ngày 7 tháng 4 tại Hàn Quốc và công ty cho biết chỉ trong 2 ngày đầu tiên đã có 550.000 thiết bị được đặt trước. Ngày 18/4, Samsung cho biết đơn đặt hàng trước bộ đôi này đã vượt quá con số 1 triệu chiếc.

Hiện tại, các nhà phân tích dự đoán Galaxy S8/S8+ sẽ đạt doanh số khoảng 50,4 triệu chiếc vào cuối năm nay. Có thể Samsung còn đặt kỳ vọng lớn hơn thế nhưng thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

BILLVN
Theo Trí Thức Trẻ/GenK

Từ khóa: