Sự kiện hot
6 năm trước

Gặp gỡ cô vợ trẻ đẹp như hotgirl vẫn bị chồng ‘bơ đẹp’ vì ‘người tình gà’

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nuột nà lại khéo léo, đảm đang nhưng bà mẹ bỉm sữa một con này vẫn phải than trời vì sở thích “nuôi gà” của chồng mình.

Tuy sở hữu ngoại hình xinh xắn, nuột nà nhưng bà mẹ bỉm sữa này cũng nhiều phen than trời vì sở thích nuôi gà của chồng.

Tuy sở hữu ngoại hình xinh xắn, nuột nà nhưng bà mẹ bỉm sữa này cũng nhiều phen than trời vì sở thích nuôi gà của chồng.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ có trăm ngàn nỗi lo lắng khác nhau. Từ chuyện chồng hay nhậu nhẹt, hút thuốc, mê cờ bạc, nghe lời mẹ…đến những sở thích oái om của chồng như thích nuôi cá, nuôi chó, nuôi mèo, đến cả sở thích nuôi gà cũng trở thành nỗi khổ của không ít bà vợ.

Thái Hà (SN 1994, Thái Nguyên) cũng không phải ngoại lệ khi nhiều phen cơm chẳng lành canh chẳng ngọt với ông chồng ham mê nuôi gà của mình. Trò chuyện với Hà thì được biết, cô và chồng quen biết nhau sau hai lần tình cờ đi chung một đoàn lễ chùa ở Thái Nguyên.

Tuy đã là bà mẹ một con nhưng Hà vẫn sở hữu một ngoại hình xinh xắn, nuột nà được rất nhiều người dùng facebook biết đến.

“Mình và chồng quen nhau cũng là do duyên số đưa đẩy. Lần đầu mình gặp anh là trong một buổi lễ vu lan tại một ngôi chùa ở Thái Nguyên nhưng lần đó mình không có ấn tượng gì đặc biệt với anh. Sau đó một năm thì chúng mình lại tình cờ gặp nhau trong một đoàn lễ chùa khác. Từ đó 2 đứa mới bắt đầu để ý đến nhau, quen nhau 3 tháng thì quyết định về chung một nhà luôn”. Hà chia sẻ.

Theo như lời nhận xét của bà mẹ bỉm sữa thì chồng cô vốn là một người tâm lý, luôn yêu thương và rất chiều chuộng vợ con. Tuy hai người đã lấy nhau tròn hai năm rồi nhưng chưa bao giờ chồng Hà quên tặng quà vợ trong bất cứ dịp lễ nào. Ngày bình thường, chỉ cần vợ thích gì là anh sẽ gật đầu đồng ý ngay hoặc sắp xếp thời gian đưa cô đi mua sắm. Nói chung là không giàu có gì, nhưng chồng Hà chưa bao giờ cấm đoán hay tiếc tiền cho vợ.

Theo như lời nhận xét của bà mẹ bỉm sữa thì chồng cô vốn là một người tâm lý, luôn yêu thương và rất chiều chuộng vợ con.

Sau khi vợ sinh con, anh cũng thường xuyên giúp đỡ các công việc nhà để vợ có tâm lý thoải mái. Nhiều hôm chăm con mệt quá, Hà cũng cáu gắt với chồng nhưng anh vẫn vui vẻ động viên, an ủi vợ cố gắng. Anh cũng chẳng nề hà khó khăn gì, mọi thứ tốt đẹp đều dành hết cho vợ con. Vì vậy hai vợ chồng từ khi yêu đến tận bây giờ rất ít khi to tiếng với nhau.

Tuy là một ông chồng đảm đang, yêu chiều vợ con nhưng chồng cô lại có niềm đam mê bất tận với việc nuôi gà. Nhiều hôm mải mê với chúng mà tối muộn anh mới về nhà.

“Doanh trại” nuôi những chú gà trọi của chồng Hà.

Chồng mình không chỉ ham mê chơi gà mà cũng rất thích bóng đá. Nhiều hôm anh đi đến muộn mới về vì một trận đấu gà hay đá bóng nào đó. Những lúc như vậy, người làm vợ như mình cũng cảm thấy khó chịu hoặc chạnh lòng lắm chứ. Đến tối vợ chồng con cái mới có dịp gặp gỡ mà chồng cứ đi tối ngày”. Hà tâm sự.

Thời gian đầu biết chồng mê gà, cô cũng cảm thấy khá khó chịu hoặc bực dọc với chồng như bao bà vợ khác. Nhưng suy đi tính lại thì mình thấy chồng không rượu chè, gái gú hay cờ bạc gì là mừng lắm rồi. Còn chung sống với nhau, mỗi người một sở thích, một tính cách mà. Thay vì khó chịu làm chồng mất vui thì Hà nghĩ mình nên ủng hộ để gia đình luôn vui vẻ.

Chồng Hà (ở giữa) trong một cuộc thi chọi gà.

“Mình nghĩ sau khi kết hôn đôi đũa chập lại làm một nên chắc chắn sẽ không tránh được những lúc bát đĩa xô nhau, vợ chồng cãi vã. Tuy nhiên, muốn giữ gia đình hạnh phúc thì người vợ phải biết tôn trọng chồng. Tôn trọng không có nghĩa là tôn thờ, cái gì cũng nhất nhất nghe lời mà nên biết lắng nghe chồng, trở thành chỗ dựa cho chồng. Như vậy thì cả hai mới dần đồng cảm và tìm được tiếng nói chung”. Hà chia sẻ.

Theo Hà, bí quyết để gia đình luôn hạnh phúc là vợ phải tôn trọng, lắng nghe và biết cách làm bạn với chồng mình.

Tuy nhiều lần cũng thấy chạnh lòng vì chồng đam mê “người tình gà” hơn cả bản thân mình nhưng Hà vẫn vui vẻ nghĩ rằng: “Sống không có đam mê thì bạn đang chết dần”. Cũng giống như sở thích mua sắm, làm đẹp của mình thì chồng Hà cũng có những nhu cầu về tinh thần riêng.

Tuy vậy, Hà cũng mong các ông chồng không nên vì được vợ thông cảm mà “được đà lấn tới”. Họ phải biết cân bằng giữa sở thích cá nhân và gia đình, có như vậy thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc.

Thùy Linh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: