Sự kiện hot
7 năm trước

Gặp mặt Hội tuổi Giáp Dần Hà Nội 1974 - “Sân chơi giao lưu và gắn kết”

Sáng ngày 20/ 8/2017, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương (Hà Nội) đã từng bừng diễn ra buổi Gặp mặt Hội tuổi Giáp Dần Hà Nội (1974) với mục tiêu “Hợp tác - Chia sẻ - Phát triển” đã hội tụ đông đủ các thành viên đến tham dự.

Tại buổi gặp mặt, có ông Lê Tuấn Anh - Trưởng ban quản trị, ông Nguyễn Trường Thành - Phó ban, bà Nguyễn Thị Hạnh - Thư ký,  ông Trần Văn Phúc - Ủy viên cùng đông đảo các vị khách quý và các thành viên của hội cùng đến tham dự . Được biết, mạng lưới “ Hội  tuổi Giáp Dần 1974” được thành lập với mục đích “ kim chỉ nam” là nơi giao lưu, kết nối với các hội viên nhằm chia sẻ, bám sát và phát huy có hiệu quả.

Hội được thành lập chính thức vào tháng 12/2016 tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam huyện Ba Vì (Hà Nội). Trải qua nhiều khó khăn ban đầu, đến nay trên toàn Quốc gia đã thu hút hơn 1000 thành viên tham gia thông qua hình thức online… Riêng ở Thành phố Hà Nội đã quy tụ gần 400 thành viên tham gia. 

Buổi lễ gặp mặt chính là dịp để các hội viên trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời cũng là diễn đàn giúp các thành viên  tăng thêm tình cảm nồng ấm, thân thiết, ngày càng hoàn thiện và phát triển vững mạnh. Với tôn chỉ hoạt động “Chia sẻ - Hợp tác – Phát triển”, hội ra đời với mong muốn gắn kết giữa các hội viên nhằm tiếp tục phát huy có hiệu quả và đi vào nề nếp những quy định hoạt động đã đề ra. Ngoài ra, đây còn là sân chơi để các hội viên thể hiện tâm tư, hoài bão của mình tới nhóm các cộng đồng trên cả nước.


Ông Lê Tuấn Anh - Trưởng ban quản trị “ Hội tuổi giáp dần 1974 Hà Nội” phát biểu tại buổi gặp mặt – Ảnh: Hồng Loan

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Anh, Trưởng ban Quản trị chia sẻ: “ Nhằm đáp ứng mong mỏi của nhiều anh chị em tuổi Giáp Dần 1974 trên cả nước nói chung và Thành phố Hà Nội nói riêng, nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hữu ích và Hội cũng là cầu nối giao lưu tình cảm nồng ấm, thân thiết để kết nối mọi người giúp chúng ta hiểu nhau hơn. Không chỉ trong buổi gặp mặt ngày hôm nay mà còn ở những lần gặp mặt tiếp theo. Đặc biệt, tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của các bạn cùng nhau đồng hành xây dựng và phát triển tốt”.


Ra mắt Ban quản trị “ Hội tuổi Giáp Dần 1974” tại buổi gặp mặt - Ảnh: Hồng Loan

Hướng tới chào mừng Kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017) Hội tuổi Giáp Dần 1974 Hà Nội đã đẩy mạnh nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, cùng với đó những hoạt động giao lưu, văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Thay mặt Ban Quản trị, ông Lê Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành, nồng ấm nhất đến đại diện ở khắp các tỉnh thành như: Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh …. 


Toàn cảnh buổi gặp mặt “ Hội tuổi Giáp Dần 1974 Hà Nội” - Ảnh: Hồng Loan

Đặc biệt, trong thời gian qua Hội đã tích cực đẩy mạnh nhiều hoạt động ý nghĩa “ tương thân tương ái” như tổ chức từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Đông Anh ( Hà Nội) để giúp đỡ các em nhỏ được chăm sóc tại trung tâm; gửi tặng nhiều suất quà tới bệnh nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Viện Huyết Học -Truyền máu Trung ương.

Cũng tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, đại diện “ Hội tuổi Giáp Dần”  tỉnh Quảng Ninh chia sẻ: “Cá nhân tôi mong muốn có những đóng góp tốt hơn để giúp đỡ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và xây dựng hội chúng ta ngày càng thêm vững mạnh phát triển bền vững”. Cùng với đó, Hội đề ra những tiêu chí nhằm xây dựng một diễn đàn Group hợp tác, chia sẻ cơ hội đầu tư việc làm cho con em trong hội. Trong đó, mỗi thành viên là một cầu nối đáp ứng cung và cầu phục vụ cho mục đích giao thương. Với mong muốn được chia sẻ nhiều hơn, trong thời gian sắp tới hội sẽ tổ chức các buổi gặp mặt thường niên vào những dịp đặc biệt. Cùng với ý thức và trách nhiệm “Hội tuổi Giáp Dần 1974 Hà Nội” hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị thiết thực, vì một cộng đồng với những “tấm lòng vàng” cùng chung tay xây dựng một cộng đồng vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt " Hội tuổi Giáp Dần Hà Nội": 


Hội tuổi Giáp dần Hà Nội có lãng hoa chúc mừng Ban quản trị tại buổi gặp mặt - Ảnh: Hồng Loan


Hội tuổi Giáp Dần TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng - Ảnh: Hồng Loan


Đại diện hội tuổi Giáp Dần tỉnh Thái Bình - Ảnh: Hồng Loan


Đại diện hội tuổi Giáp Dần tỉnh Thanh Hóa - Ảnh: Hồng Loan


Đại diện hội tuổi Giáp Dần tỉnh Thái Nguyên - Ảnh: Hồng Loan

Đại diện hội tuổi Giáp Dần tỉnh Hưng Yên - Ảnh: Hồng Loan

Đại diện Hội tuổi Giáp Dần tỉnh Hải Dương- Ảnh: Hồng Loan

Khung cảnh vui vẻ của các thành viên tại buổi gặp mặt

Chương trình văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ - Ảnh: Hồng Loan

Hồng Loan – Khánh Linh – Quang Thành

Từ khóa: