Sự kiện hot
6 năm trước

Gia Bảo nhắc về ngày 'định mệnh: 3 năm trước hạnh phúc được 'làm cha', 3 năm sau bị tước quyền 'làm chồng'

Gần một tuần sau khi quyết định ly hôn Thanh Hiền, nam diễn viên hài Gia Bảo đã trải lòng khi nhắc về một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

Rạng sáng ngày 1/12, nam diễn viên hài Gia Bảo đã chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân sau khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống. Anh thừa nhận sai sót lớn nhất đời là không làm tròn trách nhiệm một người đàn ông của gia đình, mải mê cho công việc, đi sớm về khuya, ít dành thời gian chăm sóc vợ con. Đó cũng là lí do khiến tình cảm cả hai phai nhạt dần, nhưng khi giật mình “tỉnh giấc”, Gia Bảo chua xót khi đã đánh mất tất cả.

Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức ly hôn sau hơn 4 năm chung sống.

Trong dòng tâm sự khá dài, Gia Bảo nhắc về ngày định mệnh của 3 năm trước, khi anh hạnh phúc được lên chức cha, nhưng bẽ bàng khi chính hiện tại, anh đã tự đánh mất đi gia đình của mình.

Anh viết: 5g sáng! Khi thức trắng đêm vì biết hôm nay sẽ nhận được 1 quyết định đau lòng nhất cuộc đời...trong khi đó facebook lại nhắc "Ngày này năm xưa" cách đây 3 năm là ngày tôi hạnh phúc vô cùng khi bước lên làm "Cha"... rồi ngày này năm nay tôi bị tước đi cái quyền làm "Chồng"!!! Xót xa thay lại rơi vào ngay ngày sinh nhật của con tôi!!! Thật sự là chúng tôi đã ký giấy cách đây một tuần không ngờ lại trùng hợp ra kết quả vào ngày này cho nên nỗi buồn càng nhân đôi!!!

Như vậy là chúng tôi đã có một khoảng thời gian bốn năm sáu tháng, hơn 1000 ngày biết bao vui buồn đắng cay khổ cực hạnh phúc cùng nhau chia ngọt xẻ bùi... Nhưng cũng đến lúc chúng tôi phải xa nhau!!!

Lỗi của tôi là một người đàn ông vô tâm không biết chia sớt cùng vợ mình những điều trong cuộc sống vợ chồng, vợ tôi đã nhẹ nhàng nhắc nhở, nhưng với tính chủ quan, tôi cứ phớt lờ đi... sau một quá trình dài đến một lúc cô ấy không còn có thể chịu đựng được, đề nghị chia tay thì lúc đó tôi mới giật mình tỉnh giấc và biết mình đã sai rất nhiều! Tôi lập tức nhìn laị và sửa chữa bản thân mình. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua...nhưng rất tiếc, khi tôi đã thay đổi được thì cô ấy không còn một chút cảm xúc nào với tôi cả,âu đó cũng là sự sắp đặt của số phận...

Chúng tôi không ai nghĩ đến sẽ có một ngày phải chia tay nhau như thế này, ai cũng rất đau đớn vì đây là một sự thật không dễ dàng gì chấp nhận… nhưng có lẽ phải thế thôi. Tôi đã cố gắng hết sức níu kéo bằng mọi cách, không còn nghĩ đến cái tôi của bản thân, tôi chỉ biết nghĩ đến hạnh phúc của mình,của con và của gia đình tôi...

Chúng tôi chia tay trong sự êm đẹp và văn minh nhất có thể, tất cả chúng tôi chỉ nghĩ cho con mình và ai cũng thương con cho nên ai cũng sẽ đầy trách nhiệm với con. Điều tôi đáng tiếc nhất là đã không giữ được một mái ấm gia đình cho con của mình. Tôi rất ân hận vì điều đó...

Nam diễn viên hài khẳng định công khai chuyện buồn của gia đình không vì mục đích PR cá nhân.

Đúng ra tôi sẽ không công khai điều này trên bất cứ phương tiện truyền thông nào vì đây không phải là một tin vui và bản thân chúng tôi cũng không cần phải PR một điều gì cả nhưng tôi nghĩ khán giả, báo chí, đồng nghiệp đã yêu mến vợ chồng tôi thời gian qua cần có một câu trả lời chính thức!

Chúng tôi vẫn sẽ làm bạn với nhau và luôn luôn lo cho Grammy những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất! Chỉ tiếc rằng từ đây chúng tôi không còn bên nhau nữa...

Chúng tôi mong rằng tất cả những người yêu thương chúng tôi xa gần đừng trách ai bởi vì ai cũng đã cố gắng rất nhiều. Nhưng chuyện tình cảm có nhiều cái khó nói lắm, thôi thì chúng tôi trông cậy hết vào duyên phận,nếu thực sự có duyên phận với nhau có chạy đâu cũng không thoát được,còn nếu thực sự đã không có duyên phận rồi thì có ép cũng không bao giờ thành...

Chúng tôi cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, không hề có chuyện vì giới tính hay bạo hành mà đến nông nỗi này!!! Thực sự tôi rất yêu cô ấy, tôi mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cô ấy... Nếu như những đồng nghiệp đã từng yêu mến chúng tôi xin vẫn yêu mến tôi và cô ấy như vậy, hãy tạo điều kiện cho tôi và cô ấy có nhiều việc làm để lo cho bé Grammy! Chúng tôi rất sợ những lời dèm pha cho rằng chúng tôi thế này thế kia. Xin hãy hiểu dù là NS thì chúng tôi vẫn là người biết sống, và xin lỗi đã làm giới nghệ thuật thêm 1 vụ ồn ào chia tay nữa!

Xin mọi người đừng dèm pha hay cười cợt trước nỗi đau của cả gia đình tôi,và xin đừng nói những lời ác ý so sánh về hình thể hay gì gì, xin lỗi trong tình yêu ko có sự phân biệt bất cứ điều gì ngoài việc trái luân thường đạo lý con người!!! Đừng nói những lời không đẹp sẽ tạo thêm Nghiệp chướng cho bản thân!

Cuối dòng nhắn gửi, anh vẫn dành lời xin lỗi gửi tới Thanh Hiền và mong sự hạnh phúc về sau của cô.

Xin cám ơn mọi người và lời xin lỗi chân thành đến những người yêu thương vợ chồng Bảo!

Đây sẽ là lần cuối cùng nói về chuyện này!!!

Hạnh phúc và bình an nhé - Mình của tôi ơi!

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: