Sự kiện hot
6 năm trước

Giá Bitcoin hôm nay 5/4: Đứt mạch tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 5/4 đã đứt mạch tăng trưởng kéo dài từ phiên trước đó và đang chất vật giữ ngưỡng trên 7.000 USD/BTC.

Bitcoin lại tụt dốc

Giá bitcoin hôm nay 5/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.074 USD/BTC - giảm 300 USD so với chốt phiên tuần trước.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.417 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.419 USD, mức giá thấp nhất là 7.014 USD, vốn hóa thị trường là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.957.425 đồng.

Bitcoin tiếp tục sụt giảm.

Giá Bitcoin - sau hàng loạt những phiên giao dịch giảm điểm đã tăng trở lại và vượt ngưỡng 7.000 USD/BTC trong ngày hôm qua nhưng sang đến hôm nay, giá Bitcoin thêm một lần nữa tụt giảm và chật vật giữ ngưỡng.

Ông Brian Kelly, nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của BK Capital Management, nói rằng khả năng Monex thâu tóm Coincheck củng cố quan điểm rằng tiền ảo sẽ sớm trở thành một kênh đầu tư dòng chính, nhờ đó mà giá Bitcoin bật tăng.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 5/4/2018 - theo Coindesk.

"Đây là một cú huých niềm tin lớn. Một công ty đại chúng được điều tiết ở Nhật Bản sắp mua một sàn tiền ảo", ông Kelly nói. "Đây là một lá phiếu niềm tin, mà Nhật Bản lại là một thị trường tiền ảo hàng đầu".

Mới đây, máy tìm kiếm Google thực hiện thêm một chính sách mới với tiền ảo trong phần mở rộng trình duyệt của Chrome. Đáng tiếc, chính sách lần này cũng mang tính tiêu cực. Cụ thể, Google sẽ loại bỏ những ứng dụng mở rộng trình duyệt liên quan đến đào tiền ảo bắt đầu từ tháng 7/2018.

Ông lớn công nghệ IBM 'nhảy' vào khai thác tiền ảo

Tập đoàn công nghệ IBM chuẩn bị có những hướng đi nghiêm túc trong việc phát triển dành cho tiền ảo. Theo Coindesk, tập đoàn này đã dành ra khoản tiền lớn tới 140 tỷ USD để xây dựng nền tảng cho khai thác tiềm năng đến từ blockchain.

"Chúng ta đang thấy được xu hướng mới của công nghệ thế giới, đó là tiền kỹ thuật số. Chính vì thế, IBM sẽ triển khai các nền tảng mới dành cho việc đào tiền ảo và giao dịch tiền ảo" - Jesse Lund - trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển Blockchain từ IBM cho biết.

“Thứ đang diễn ra ở đây chính là sự nổi lên của một chiều hướng mới, đây thực sự có thể là một trong những chiều hướng lớn nhất, nó là một loại hình mạng lưới Blochain công khai được cấp phép.” - ông Lund nói.

Khánh Huy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: