Sự kiện hot
6 năm trước

Giá bitcoin hôm nay 9/2: Vững vàng vượt sóng gió

Giá bitcoin hôm nay 9/2 đã đạp bỏ mọi nghi ngờ về việc "nổ bong bóng" khi tiếp tục duy trì ngưỡng giá ổn định trên 8.000 USD.

Bitcoin vững vàng vượt sóng gió

Giá bitcoin hôm nay 9/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.164 USD/bitcoin - gần như không thay đổiso với chốt phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.581 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.621 USD, mức giá thấp nhất là 7.576 USD, vốn hóa thị trường là 138 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.853.375 đồng.

Bitcoin đang trở lại.

Giá bitcoin hôm nay 9/2 đã đạp bỏ mọi nghi ngờ về việc "nổ bong bóng" khi tiếp tục duy trì ngưỡng giá ổn định trên 8.000 USD. Tuần này là một tuần khó khăn cho bitcoin khi đã có thời điểm, tiền ảo tụt từ ngưỡng giá trên 9.000 USD xuống chỉ còn 6.000 USD và làm dấy lên sự nghi ngờ về việc bitcoin sẽ mất giá.

Thậm chí, Chủ tịch hãng Roubini Macro Associates, ông Nouriel Roubin còn khẳng định, bitcoin sẽ còn giảm cho đến ngưỡng 0 đồng. Theo CNBC, đợt báo tháo lớn vừa kết thúc và từ đây, giá bitcoin sẽ nhẹ nhàng đi lên.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 9/2/2018 - theo Coindesk.

Thống kê cho thấy tổng vốn hóa thị trường của hệ thống Bitcoin tăng thêm 36 tỷ USD trong một ngày, từ mức 103 tỷ USD lên 138 tỷ USD.

Bitcoin sẽ còn tăng mạnh?

Sau cơn sốt bán tháo, bitcoin đang trở lại và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Theo Thomas Glucksmann, nàh quản lý của sàn tiền ảo Gatecoin, nhận định. "Đó là lý do vì sao giá Bitcoin có thể đạt mốc 50.000 USD trong năm nay. Đồng tiền ảo giảm mạnh nhưng sau đó ngay lập tức lấy lại đà tăng".

Bitcoin đã tăng giá và đà tăng này có thể báo hiệu giai đoạn khó khăn đầu năm 2018 của thị trường tiền điện tử đã qua đi. Trước đó, nhiều nhà đầu tư nghi ngờ khả năng sụp đổ của bitcoin nhưng cuối cùng, mọi thứ tạm thời đã qua đi.

Trong phiên điều trần gần đây nhất hai vị Chủ tịch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) và Ủy ban Giao dịch hàng hóa tương lai Mỹ (CFTC) cùng nhấn mạnh việc bảo vệ người tiêu dùng và gián tiếp khẳng định sẽ không "giết" đồng bitcoin.

Khánh Huy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: