Sự kiện hot
12 năm trước

Giả "lệnh tại ngoại" để nhận tiền “chạy án”

Để lừa đảo mình có quen biết để "chạy án", Phương đã làm giả lệnh tại ngoại của cơ quan điều tra, nhận tiền của nạn nhân...

Để lừa đảo mình có quen biết để "chạy án", Phương đã làm giả lệnh tại ngoại của cơ quan điều tra, nhận tiền của nạn nhân...

Ngày 2/12, CA huyện Thạch Thất đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1990, trú tại thôn 7, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Do quen biết với chị Cấn Thị Chiến (SN 1967, trú tại thôn 8, xã Hương Ngải, Thạch Thất) là mẹ của đối tượng Vương Quốc Thanh, là can phạm trong vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người xảy ra ngày 5/10/2011 tại xã Tân Xã, Thạch Thất.

Ngày 21/11/2011, Phương đã hứa với chị Chiến sẽ chạy án cho Vương Quốc Thanh với giá 60 triệu đồng và nhận trước của chị Chiến 35 triệu đồng. Để cho chị Chiến tin tưởng, Phương đã giả làm lệnh tại ngoại của Cơ quan điều tra.

Gia đình chị Chiến nghi ngờ và đã làm đơn tố cáo đến CA huyện Thạch Thất.

Ngay sau khi nhận đơn, CA huyện đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra làm rõ, bắt khẩn vấp đối với Phương. Tuy nhiên, đối tượng Phương bị đau ruột thừa hiện mổ cấp cứu tại bệnh viện 105 Sơn Tây.

Hiện, công an huyện đã lập hồ sơ xử lý.

Trúc Dân
theo Vnmedia

Từ khóa: